Jennie và Jung Kook tái hợp đấu WOP: Phá kỷ lục 40 triệu lượt xem chỉ trong một ngày!

Jennie và Jung Kook tái hợp đấu WOP: Phá kỷ lục 40 triệu lượt xem chỉ trong một ngày!

Jennie đối đầu với 'đối thủ': Jung Kook của BTS tham gia thách thức đu trend WOP, gây sốt với kỷ lục 40 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày!

Sau khi được Jennie ủng hộ mạnh mẽ, WOP Dance Challenge đã trở thành điệu nhảy lan tỏa mạnh mẽ nhất trên mạng xã hội châu Á trong thời gian gần đây. Phong cách hài hước và đáng yêu của Jennie đã mang đến động lực mới mẻ cho WOP Challenge. Từ Hàn Quốc đến Việt Nam, giới trẻ đang sôi động khi theo đuổi xu hướng nhảy giống Jennie, kể cả các idol Kpop cũng không phủ nhận. Từ aespa, Huh Yunjin (LE SSERAFIM), ITZY, NCT, TXT, BOYNEXTDOOR,... tất cả đều tham gia vào trào lưu này. WOP Dance Challenge đã gây sóng gió trên mạng xã hội, lan rộng từ aespa,...

Yunjin (LE SSERAFIM)

NCT đều nhảy nhiệt tình

Jennie vẫn làm dậy sóng mạng xã hội với việc "đu trend ké"

Jennie vẫn "đu trend ké" khi video nhảy WOP được đăng tải trên tài khoản Instagram của biên đạo YGX, người bạn thân của cô. Trong thời gian ngắn, video đã khiến tài khoản Silvergunn phải đứng ngồi không yên khi đạt mốc 20 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày. Sức hút của Jennie với WOP Challenge vẫn không hề giảm sút, nhưng cuối cùng, cô cũng đã gặp đối thủ đáng gờm.

Vào chiều ngày 24/12, hai thành viên sinh năm 1997 của nhóm SEVENTEEN - Mingyu và The8 đã đăng tải video nhảy WOP như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ vào dịp Giáng sinh. Với sự đa dạng về thành viên và khả năng tương tác nhanh chóng trên mạng xã hội, cũng như việc nắm bắt được các trào lưu mới, SEVENTEEN thường xuyên tạo nên những cơn sốt với những phần trình diễn "ăn theo" xu hướng. Tuy nhiên, việc hai thành viên Mingyu và The8 tham gia cùng một thách thức nhảy là điều hiếm gặp. Lần cuối cùng mà fan hâm mộ "điên đảo" với Mingyu trên TikTok là khi anh xuất hiện trong hai video Seven và 3D cùng với bạn thân Jung Kook.

Hai thành viên cùng tuổi này không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình nổi bật mà còn có phong cách và sức thu hút đặc biệt.

Nhóm nhạc SEVENTEEN lại một lần nữa chứng minh vị thế của họ với cách họ luôn làm dân tình không thể rời mắt. Mingyu khiến người hâm mộ không thể không chú ý đến vóc dáng quyến rũ của anh với màn lắc vai khoe khéo.

Hình ảnh rực rỡ cùng phong cách "play boy" cuốn hút, xu hướng WOP trở nên phổ biến với Mingyu và The8. Cả hai đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi những động tác múa điệu, cũng như những cử động khoe vóc dáng quyến rũ. Đồng thời, sự hòa hợp về ngoại hình và chiều cao của cặp đôi sinh năm 1997 của nhóm SEVENTEEN cũng khiến không ít fan nữ phải đắm đuối.

Jennie và Jung Kook tái hợp đấu WOP: Phá kỷ lục 40 triệu lượt xem chỉ trong một ngày!

Jennie và Jung Kook tái hợp đấu WOP: Phá kỷ lục 40 triệu lượt xem chỉ trong một ngày!

Video WOP của Mingyu và The8 đã cùng nhau đạt 20 triệu lượt xem trên cả 2 nền tảng Instagram và TikTok của SEVENTEEN.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên hai nền tảng chính là TikTok và Instragram của nhóm nhạc, video này đã tạo ra cơn sốt lớn, và lượt xem tăng vọt. Đêm 25/12 - chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, video WOP của Mingyu và The8 đã nhanh chóng đạt mốc 20 triệu lượt xem trên cả hai nền tảng. Với tổng hơn 40 triệu lượt xem, bộ đôi này đã phá kỷ lục và vượt qua cả "trendsetter" Jennie. Cộng đồng fan vẫn đang rất hào hứng với món quà Giáng sinh đặc biệt từ Mingyu và The8.