Jennie tỏa sáng khi giúp Jisoo vượt qua khó khăn nói tiếng Anh, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Jennie tỏa sáng khi giúp Jisoo vượt qua khó khăn nói tiếng Anh, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Jennie xuất sắc giúp Jisoo vượt qua khó khăn nói tiếng Anh trong buổi giao lưu Hành động mượt mà của cô khiến fan khó lòng nhận ra (188 characters)

Gần đây, BLACKPINK đã hoàn thành buổi hòa nhạc encore tại San Francisco. Một điều đáng chú ý trong phần giao lưu với khán giả quốc tế, Jennie đã có màn "cứu bồ" chị cả Jisoo "không kém phần xuất sắc", làm cho người hâm mộ rất thích thú.

Cụ thể, Jisoo đã gửi lời nhắn đến khán giả tại San Francisco rằng mọi thứ đều tuyệt vời. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng trở nên lúng túng khi không biết cách diễn đạt tiếng Anh để tiếp tục gửi tình cảm đến các Blink, chỉ có thể nói lắp bắp từ "sing" (hát).

Ngay lập tức, Jennie đã phản ứng nhanh nhạy để "giúp đỡ" Jisoo: "Chúng ta hát, các bạn hát, chúng ta hát cùng nhau". Thậm chí, Jennie còn không quên động viên chị cả BLACKPINK về sự bối rối trước đó: "Chị ấy rất hạnh phúc. Các bạn nên tự hào vì Jisoo rất hạnh phúc khi chúng ta hát, các bạn hát, và chúng ta hát cùng nhau".

Màn "cứu thua" thông minh của Jennie đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi cô đã tạo ra một pha xử lý thông minh, khiến khán giả quên đi việc Jisoo đã gặp vấn đề với khả năng nói tiếng Anh.

Jisoo hiện lên dấu hiệu của sự lúng túng khi không biết cách diễn đạt tiếng Anh theo đúng ý muốn của mình

Ngay lập tức, Jennie đã xuất hiện ngay kịp thời để "cứu" Jisoo.

Cô nàng không quên chia sẻ với Jisoo về những lúc cô lúng túng vì sự hạnh phúc của người hâm mộ.

Đối với các fan Kpop, nhiều người phải thừa nhận rằng khả năng ngoại ngữ của BLACKPINK rất tốt. Rosé là người Úc, Jennie đã từng du học ở New Zealand và Lisa có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, vì vậy cũng có khả năng ngoại ngữ tốt. Tuy nhiên, Jisoo là thành viên có khả năng nói tiếng Anh được đánh giá thấp hơn so với các chị em trong nhóm. Trong những buổi phỏng vấn ở nước ngoài, Jisoo thường ngồi yên lặng hoặc trả lời bằng tiếng Hàn.

Dù vậy, Jisoo luôn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ về tiếng Anh từ các chị em trong BLACKPINK ở bên cạnh. Trong số đó, không thể không nhắc đến Jennie, người được fan gọi là "cô giáo" tiếng Anh của Jisoo. Trên sân khấu, khi Jisoo tự tin phát biểu bằng tiếng Anh trôi chảy, các fan đã nhìn thấy Jennie rạng rỡ với nụ cười tự hào về chị em của mình.

Jennie tỏa sáng khi giúp Jisoo vượt qua khó khăn nói tiếng Anh, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Jennie cũng là thành viên dành nhiều thời gian nhất để dạy Jisoo tiếng Anh.

Jennie tỏa sáng khi giúp Jisoo vượt qua khó khăn nói tiếng Anh, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Khi Jisoo gặp vướng mắc trong phần giao lưu bằng tiếng Anh, Jennie luôn có mặt để hỗ trợ chị cả BLACKPINK