Jennie tiết lộ bí mật sốc: Hết ghét làm rapper, chỉ trích lười diễn và mặt tối của sao Kpop!

Jennie tiết lộ bí mật sốc: Hết ghét làm rapper, chỉ trích lười diễn và mặt tối của sao Kpop!

Jennie chia sẻ tâm tư thật lòng trong cuộc trò chuyện đặc biệt với Dua Lipa, hé lộ nhiều khía cạnh chưa được tiết lộ trước đó

Gần đây, Jennie đã tham gia một buổi trò chuyện đặc biệt với Dua Lipa trong podcast At Your Service. Tại đây, thành viên của BLACKPINK đã chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc, với nhiều khía cạnh chưa được tiết lộ trước đây.

Jennie từ khi debut đã được giao vai trò rapper trong nhóm với khả năng sẵn có của mình. Mặc dù Jennie cũng rất yêu thích việc hát, nhưng vì chỉ biết rap nên đôi khi cô đã cảm thấy ghét rap: "Tôi chưa từng chia sẻ điều này ở bất kỳ nơi nào trước đây, nhưng thực sự tôi rất muốn nói. Sau khi ra mắt, chúng tôi đã phát hành 6 bài hát mà tôi chỉ có vai trò duy nhất là rapper và rap một cách nghiêm túc, không có vai trò khác. Tôi cảm thấy rất bối rồi vì nhận ra rằng tôi cũng rất thích hát nhưng chưa bao giờ có cơ hội khám phá và trải nghiệm việc hát từ khi còn là thực tập sinh vì họ bảo tôi nên trở thành rapper. Vì vậy, đã có một thời gian mà tôi ghét phải rap. Trong tâm trí tôi luôn có suy nghĩ: 'Đây không phải là tôi, đây không phải là hành trình mà tôi từng ước mơ, tôi không nghĩ mình là một rapper.' Tôi chắc chắn đã trải qua những lúc kiệt quệ."

Jennie tiết lộ bí mật sốc: Hết ghét làm rapper, chỉ trích lười diễn và mặt tối của sao Kpop!

Dua Lipa cũng chỉ ra rằng Jennie đặc biệt thích ca khúc Tally, một ca khúc có lời mạnh mẽ, khi cô trình diễn trong tour diễn BORN PINK. Lý do yêu thích ca khúc này cũng đã làm nổi bật một khía cạnh dễ tổn thương của Jennie: "Thời điểm đầu trong sự nghiệp của mình với tư cách là một idol Kpop, tôi đã gặp nhiều hạn chế về khía cạnh cá nhân. Có rất nhiều điều mà tôi không được phép thể hiện chỉ vì tôi là một idol Kpop và tôi đã từng rất sợ khi phải thể hiện bản thân. Dần dần, khi mọi thứ phát triển theo thời gian, tôi đã có thể thể hiện bản thân và mọi người sẽ nhìn nhận đó như một hành động phá vỡ ranh giới thay vì có suy nghĩ "cô ta đang làm điều mà không được cho phép".

Jennie chia sẻ nhiều hơn: "Đó cũng là lúc tôi nhận ra rằng mình muốn phá vỡ nhiều ranh giới hơn để mọi người trong nền văn hóa của tôi hiểu rằng họ có thể thể hiện bản thân theo bất kỳ cách nào họ muốn. Không nên có bất kỳ tiêu chuẩn hay lý do gì để đánh giá, chỉ cần nhìn thấy người khác, mọi người sẽ nghĩ rằng: 'À, đó là cách người đó thể hiện bản thân?". Tally là một trong những bài hát đầu tiên mà chúng tôi thực sự có thể hát từ f-word, nhưng lần đầu tiên biểu diễn Tally, tôi nhớ rằng mình không thể hát to và rõ những từ đó. Tôi còn phải để micro xa một chút, tự đặt câu hỏi liệu nếu mọi người cho rằng điều này là không đúng thì sao? Nhưng sau đó, có nhiều fan thích bài hát này hơn và tôi cảm thấy kết nối với các BLINKs khi đứng trên sân khấu và hát bài hát này, mọi người luôn động viên kiểu "Cứ làm như vậy thôi chị ơi!". Họ chính là những người truyền sự tự tin và ủng hộ để tôi có thể thấy vui khi biểu diễn bài hát này."

Jennie tiết lộ bí mật sốc: Hết ghét làm rapper, chỉ trích lười diễn và mặt tối của sao Kpop!

Jennie đã thừa nhận một cách trực tiếp về ý kiến đa chiều xoay quanh việc cô thỉnh thoảng bị cho là không có năng lượng, "lười" diễn trên sân khấu: "Tôi thấy có một giai đoạn khiến mọi người thất vọng vì có lúc trông như tôi không thể thể hiện và đóng góp hết mình trên sân khấu. Tôi chưa có cơ hội để nói ra, nhưng tôi chỉ muốn nói là tôi đã từng không biết cách kiểm soát cơ thể của mình và sử dụng nó theo cách thích hợp. Và tôi thực sự không phải là người thích sử dụng giày cao gót một cách thành thạo. Có những người trông rất tuyệt vời và xinh đẹp khi mang giày cao gót, nhưng tôi và giày cao gót không hợp nhau... Khi phải di chuyển nhiều và tôi vẫn cố nhảy với giày cao gót, thì năng lượng của tôi sẽ suy giảm nhanh chóng vì tôi biết rằng điều đó không thoải mái cho cơ thể tôi. Tôi muốn nói với các fan rằng tôi vẫn đang khám phá bản thân nên nếu có điều gì xảy ra, từ giờ trở đi tôi sẽ chia sẻ."