Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie - Không thể khôi phục danh tiếng? Những vai diễn tai hại và vận đen đeo bám, liệu cô có thể trở lại ca hát và khôi phục hình ảnh tốt đẹp mà BLACKPINK đã xây dựng trong nhiều năm qua?

Theo Daily Mail, nguồn tin tại Hàn Quốc cho biết Jennie đang đối mặt với sự phản đối từ một số người hâm mộ vì vai diễn của cô trong bộ phim The Idol. Bộ phim này được sản xuất bởi ekip từ Mỹ cho kênh HBO và cũng là vai diễn đầu tiên của Jennie - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie trong tập 3 The Idol.

Dù được tham gia vào một dự án lớn của Hollywood, Jennie lại gặp phản ứng tiêu cực từ khán giả với bộ phim The Idol. Tác phẩm của đạo diễn Sam Levinson đã gây tranh cãi vì sử dụng quá nhiều cảnh nóng không cần thiết. Một số nhà phê bình phim uy tín đã nhận xét rằng nội dung của bộ phim này làm mất đi phẩm chất của phụ nữ. Nhiều khán giả Hàn Quốc đã so sánh series này với một bộ phim khiêu dâm và chỉ trích Jennie vì đã tham gia vào dự án này.

Trong The Idol, Jennie đảm nhận vai trò Dyanne, một vũ công cũng là người bạn của nhân vật chính Jocelyn (do Lily-Rose Depp đóng). Mặc dù có vai trò phản diện quan trọng, Jennie không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong bộ phim này, với số lượng cảnh diễn xuất được đếm trên đầu ngón tay. Sau 3 tập, các cảnh mà cô tham gia đều là những màn tập vũ đạo cùng các diễn viên nam cơ bắp.

Vai diễn đầu tay trong sự nghiệp của Jennie đã nhận được nhiều chỉ trích.

Nhiều người hâm mộ cũng không còn đủ sức để bênh vực cho Jennie. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã tự đánh mất hình tượng quý phái mà cô đã xây dựng khi trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng xa xỉ Chanel. Theo Daily Naver, một khán giả đã bình luận: "Chỉ trong nháy mắt, mọi thứ mà cả nhóm đã cố gắng xây dựng bỗng nhiên tan biến. Ngay cả khi cố gắng xem lại, tôi vẫn không thể tin được rằng Jennie đã đồng ý thực hiện các động tác vũ đạo đó cùng với biểu cảm khuôn mặt như vậy”.

Khi các ngôi sao âm nhạc tham gia đóng phim đã trở thành điều thường thấy tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc một ngôi sao hàng đầu như Jennie chấp nhận đảm nhận một vai phụ trong dự án như The Idol thực sự làm nhiều người bất ngờ. Có người bình luận: "Chưa từng thấy thần tượng nào xuất hiện trong một tác phẩm như thế này. Cô ấy có thể không bao giờ lấy lại được danh tiếng. Tên tuổi của cô ấy có thể sẽ bị hủy hoại hoàn toàn", một khán giả khác bày tỏ.

Vận đen đeo bám ngay khi trở lại ca hát

Trong khi những tranh cãi xoay quanh The Idol chưa nguôi, Jennie lại tiếp tục bị chỉ trích khi bỏ dở buổi hòa nhạc gần đây của BLACKPINK tại Melbourne. Trong khi các thành viên khác vẫn đang biểu diễn hết mình, cô đã lặng lẽ rời khỏi sự kiện một cách đột ngột. Sau đó, cô đã lên mạng xã hội xin lỗi khán giả và cho biết do sức khỏe không ổn định mà không thể hoàn thành buổi biểu diễn.

Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie dừng lại giữa buổi diễn cùng BLACKPINK tại Úc vào ngày 11/6 vừa qua.

Công ty quản lý YG Entertainment cho biết thêm rằng Jennie mong muốn tiếp tục biểu diễn cho đến khi buổi diễn kết thúc. Tuy nhiên, nhân viên y tế tại hiện trường đã khuyên nữ ca sĩ nghỉ ngơi.

Dù có lời giải thích như vậy, nhiều người vẫn chỉ trích Jennie vì thiếu chuyên nghiệp. Một bình luận viên nói: "Cô ấy không còn hứng thú với công việc làm thần tượng nữa. Đây không phải lần đầu cô ấy không biểu diễn đầy đủ tại các buổi diễn. Cô ấy không tôn trọng sân khấu và fan hâm mộ của mình".

Trên một số diễn đàn quốc tế, nhiều người đã lan truyền tin Jennie đã đi ăn lẩu vui vẻ cùng các thành viên nhóm sau buổi diễn. Tin đồn này khiến một số khán giả cho rằng cô ấy thiếu chuyên nghiệp, đồng thời bày tỏ sự nghi ngờ về lý do cô ấy xin nghỉ vì sức khỏe.

Ngược lại, nhiều fan cảm thấy tiếc nuối khi nhìn thấy Jennie hít thở nhanh, khuôn mặt hiển lộ sự mệt mỏi rõ ràng trong các buổi diễn gần đây. Họ cho rằng nữ ca sĩ đã phải làm việc với một cường độ lớn. Từ tháng 4 đến nay, cả nhóm BLACKPINK đã liên tục phải đi lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong tour Born Pink. Tháng 4, họ đã tham gia lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella ở Mỹ. Bên cạnh đó, Jennie cũng đã dành thời gian để quảng bá cho series The Idol tại Pháp trong khuôn khổ LHP Cannes 2023.

Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie sẽ trở lại với danh tiếng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Jennie tại LHP Cannes 2023 vào tháng 5.

Dự án phim đầu tay đã mang đến nhiều rắc rối hơn là niềm may mắn cho Jennie. Mặc dù liên tục nhận được phản hồi tiêu cực, Jennie vẫn rất hào hứng và trông ngóng ngày bộ phim chính thức ra mắt. "Đây là cơ hội để tôi trở thành chính mình và trở nên dũng cảm. Tôi không thực sự tập luyện cho vai diễn hay chuẩn bị bất kỳ điều gì. Đạo diễn Sam Levinson chỉ mong muốn tôi là chính mình", Jennie nói trong một cuộc phỏng vấn tại LHP Cannes 2023 vào tháng 5.

Sau hàng loạt sự cố không hay xảy ra trong vòng khoảng một tháng vừa qua, không rõ Jennie đã có suy nghĩ lại về bộ phim đầu tay của mình hay không.