Jennie muốn làm nên Jazz: Mở ra cảm xúc đích thực?

Jennie muốn làm nên Jazz: Mở ra cảm xúc đích thực?

Jennie trình bày ca khúc You And Me theo phong cách Jazz và nhận được sự phản ứng trái chiều từ người hâm mộ

Sau hai phiên bản luyện tập khiêu vũ và biểu diễn tại Coachella, gần đây Jennie đã phát hành một bản live Jazz đặc biệt của ca khúc You And Me để tặng người hâm mộ. Đây cũng là bản phối đã được thành viên BLACKPINK trình diễn trong một sự kiện của Chanel vào tháng 6.

Nếu như các phiên bản trước đó tập trung vào nhịp điệu cuốn hút, thì lần này, giọng hát đầy cảm xúc của Jennie thêm nổi bật trên nền nhạc piano êm ái. Câu hát được thể hiện rõ ràng và mượt mà, cùng với thần thái đầy cảm xúc của Jennie, không dễ để rời mắt khỏi màn hình. Trong các đoạn cao trào, kỹ thuật Thanh nhạc của Jennie được thể hiện một cách chắc chắn, chuyển đổi giọng giữa giọng giả thanh và giọng thật rất trôi chảy.

Sau khi video live của ca khúc You And Me (phiên bản Jazz) được phát hành, cộng đồng mạng và các fan không ngừng khen ngợi Jennie. Đa số ý kiến nhận được đều không thể không thích thú với phiên bản trình diễn trực tiếp cũng như vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng biểu cảm của Jennie có vẻ hơi "ố dề" và thậm chí có người không thể xem hết ca khúc. Jennie đã tạo nên cơn sốt với nhan sắc rạng ngời trong phiên bản Jazz của You And Me.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng khác hẳn với 2 phiên bản trước đó

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng khác hẳn với 2 phiên bản trước đó

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Bài thì không nói làm gì nhưng Jennie sao xinh thế nhỉ. 

- Đúng là chỉ có thể là Jennie. 

- Đã không hát được mà biểu cảm lại còn ố dề. Không xem được tiếp sau 10 giây. 

- Mãi mận mãi keo. Bài này hay ghê mà không phải sản phẩm comeback chính thức nhỉ. Chỉ là quà thôi hả.