Jennie lọt vào vị trí hàng đầu bảng xếp hạng các thiên tài Hàn Quốc cuối năm 2023

Jennie lọt vào vị trí hàng đầu bảng xếp hạng các thiên tài Hàn Quốc cuối năm 2023

Jennie, thành viên của nhóm BLACKPINK, đã chinh phục vị trí số 1 trong BXH thiên tài Hàn Quốc cuối năm 2023, đánh dấu thành công của cô trong sự nghiệp nghệ sĩ solo hàng đầu của Hàn Quốc

Sau tin đồn chia tay giữa Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), Song Hye Kyo bị đồn đoán bất ngờ với 1 điểm chung thị phi. Không ngờ, Jennie của BLACKPINK đã chinh phục nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau và hiện đứng đầu bảng xếp hạng cuối năm Genius Korea 2023 dành cho nữ nghệ sĩ solo. Chắc chắn, đây là một cú surprise thú vị mà fan hâm mộ không thể bỏ qua.

Điều đáng ngạc nhiên là việc Jennie đã giành vị trí số 1 dù chưa phát hành album nào cho đến nay. Thành tích này thể hiện sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cá nhân cô đã vượt xa cả thành công chung của BLACKPINK.

Jennie lọt vào vị trí hàng đầu bảng xếp hạng các thiên tài Hàn Quốc cuối năm 2023

Trước khi Genius Korea 2023 công bố danh sách xếp hạng của mình, Jennie đã gặt hái được những thành tích đáng nể trong năm 2023. Jennie đã được Vogue Hàn Quốc đã vinh danh là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới của năm 2023. Cô cũng là ngôi sao lên bìa Vogue nhiều nhất trong năm 2023. Cụ thể, vào tháng 2, Jennie là gương mặt trang bìa cho Vogue Hàn Quốc ba lần liên tục, đánh dấu một năm đặc biệt của nữ thần tượng đối với thời trang. Đến tháng 4, Jennie tiếp tục xuất hiện trên Vogue Đài Loan (Trung Quốc). Vào tháng 7, Vogue Nhật Bản cũng cho ra mắt ấn phẩm với Jennie toả sáng cùng vẻ đẹp sang trọng trên trang bìa. Ngay sau đó, Jennie cũng là gương mặt trên Vogue Singapore cho hai tháng liên tiếp 7 và 8.

Trong năm 2023, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue thế giới tổng cộng 7 lần. Với thành tích ấn tượng này, Jennie đã được vinh dự đạt danh hiệu "nữ hoàng trang bìa tạp chí của Vogue" trong năm nay.

Ngoài ra, Jennie còn là ngôi sao có giá trị truyền thông cao nhất trong lĩnh vực thời trang nửa đầu năm 2023. Bài đăng đại sứ thương hiệu của Jennie đã giúp Chanel có giá trị lên đến 2,6 triệu USD, đưa cô lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng về giá trị tác động truyền thông. Tầm ảnh hưởng của Jennie còn vượt ra ngoài lĩnh vực thời trang xa xỉ, với việc giữ vững vị trí dẫn đầu với giá trị 3 triệu USD trong lĩnh vực trang phục thể thao.

Theo báo cáo của Launchmetrics, giá trị tác động truyền thông của Jennie hiện ở mức 25,4 triệu USD, đứng thứ hai sau Vogue Mỹ. Jennie cũng là người nổi tiếng có giá trị truyền thông cao nhất trong làng thời trang trên Instagram vào nửa đầu năm 2023. Ngoài ra, trong năm 2023, cô cũng được xếp vào danh sách "50 Phụ nữ Quyền lực 2023" của Women's Wear Daily.