Jennie lôi kéo Lee Hyori nhảy theo xu hướng WOP, phản ứng thế nào khi đàn chị thừa nhận hành vi thô lỗ?

Jennie lôi kéo Lee Hyori nhảy theo xu hướng WOP, phản ứng thế nào khi đàn chị thừa nhận hành vi thô lỗ?

Jennie khiến fan ngạc nhiên khi mời Lee Hyori cùng nhảy vũ đạo hot nhất trên TikTok Phản ứng của fan sẽ như thế nào khi biết đàn chị thừa nhận từng có hành động thô lỗ?

Gần đây, Jennie đã trở thành khách mời đầu tiên trong talkshow Lee Hyori’s Red Carpet của người tiền bối Lee Hyori. Không chỉ có những chia sẻ đáng chú ý trong talkshow, Jennie còn không quên mời Lee Hyori tham gia vũ đạo WOP do cô tạo trend trên TikTok. Mặc dù chỉ xuất hiện trong khoảng 10 giây ngắn ngủi, sự đáng yêu của cả hai đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Khoảnh khắc Lee Hyori "luyện" vũ đạo chuẩn bài khiến các fan phải tấm tắc khen ngợi, xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng giải trí Kpop".

Jennie mời Lee Hyori tham gia trào lưu nhảy vũ đạo WOP mà chính cô tạo nên

Khi cả hai cùng nhảy WOP, ngay lập tức gây sốt mạng xã hội

Trong một talk show, Lee Hyori và Jennie đã chia sẻ về những lần gặp nhau. Lee Hyori tiết lộ rằng cô đã gặp Jennie khoảng hai lần, một lần khi đi ngang qua hành lang. Jennie cũng nhớ lại lần cô nhìn thấy Lee Hyori trong một chương trình âm nhạc, khi cả BLACKPINK cũnh ở đó, sau khi biểu diễn tiết mục cuối cùng, Lee Hyori đi xuống hành lang nhìn và nướng má cô. Lee Hyori cũng chia sẻ về khoảnh khắc tại lễ trao giải SMA 2018, nói rằng chiếc má của Jennie thật sự rất cuốn hút và tại thời điểm đó, cả hai đều hồn nhiên và vô tư.

Sau khi nghe lời chia sẻ của đàn chị, Jennie thổ lộ rằng: "Tối hôm đó, em không thể ngủ được vì tim đập thình thịch". Lee Hyori tiếp tục bằng lời hài hước: "Tôi vẫn không thể quên cảm giác mềm mại đó. Có hơi biến thái không nhỉ, chị xin lỗi nhé (cười)". Jennie cũng không giấu được sự ngại ngùng: "Đó là vinh dự của em".

Khoảnh khắc năm 2018 khi Lee Hyori nựng má Jennie đã được cả hai nhắc lại trong talk show mới đây.