Jennie hòa mình vào hậu trường concert và tạo dấu ấn với đỉnh cao của hit Best Part

Jennie hòa mình vào hậu trường concert và tạo dấu ấn với đỉnh cao của hit Best Part

Jennie khiến fan hâm mộ phấn khích khi xuất hiện bất ngờ tại concert Daniel Caesar Trong sự kiện này, cô nàng đã có màn trình diễn ấn tượng và tương tác đầy sáng tạo, thu hút mọi ánh nhìn

Tối 11/12, chủ nhân hit Best Part - Daniel Caesar đã tổ chức concert cá nhân ở Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, Jennie (BLACKPINK) có chuyến ghé thăm bất ngờ, ủng hộ người bạn của mình. Tương tác ngọt ngào giữa cô nàng main rapper nhà BLACKPINK và Daniel nhanh chóng gây sốt MXH. Đây là sự kiện đầu tiên Jennie lộ diện sau khi rộ tin đồn chia tay bạn trai V (BTS). Trùng hợp hơn, V cũng vừa chính thức lên đường nhập ngũ, loạt hình ảnh cạnh các thành viên nhóm nhạc toàn cầu phá đảo truyền thông.

Không ăn vận cầu kì, Jennie khoe mặt mộc cùng giao diện “girl phố” nhưng không kém phần đáng yêu đến đánh úp hậu trường concert Daniel Caesar. Sự thân thiện, thoải mái của Jennie ở đời thường khiến dân tình mê mẩn. Khí chất ngôi sao toát ra từ nữ idol đã đủ thu hút, không cần tô vẽ. Không chỉ xuất hiện bất ngờ trong hậu trường, theo dõi show ủng hộ bạn mà, Jennie còn làm luôn phiên dịch viên giúp Daniel Caesar tâm sự với fan Hàn.

Tương tác cực vui vẻ

Jennie khoe mặt mộc tươi mới đáng yêu

Tương tác thân thiết giữa hai ngôi sao chiếm trọn spotlight. Jennie và Daniel Caesar dường như không có khoảng cách, nói cười vui vẻ và còn làm trò nhí nhố giao lưu cùng fan. Bầu không khí ấm áp từ buổi off fan “bất đắc dĩ” thu hút tương tác khủng từ cư dân mạng.

Jennie hòa mình vào hậu trường concert và tạo dấu ấn với đỉnh cao của hit Best Part

Tình bạn của hai ngôi sao lần nữa gây sốt MXH

Nhìn Jennie vui vẻ cùng Daniel Caesar, dân tình lại nhớ đến khoảnh khắc nóng bỏng triệu view trong show Jacquemus tháng 3/2022. Thời điểm ấy, Jennie khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào và màn hội ngộ hiếm có, gặp gỡ chủ nhân bản hit Best Part.

Jennie hòa mình vào hậu trường concert và tạo dấu ấn với đỉnh cao của hit Best Part

Jennie đã từng gặp gỡ Daniel Caesar tại show Jacquemus vào tháng 3/2022

Nữ rapper của BLACKPINK đã có một buổi biểu diễn đặc biệt khi tự đàn và tự hát ca khúc Best Part. Trước đó, Jennie đã thể hiện sự yêu thích của mình đối với bài hát này nhiều lần. Sự kết hợp giữa Jennie và Daniel Caesar trên sân khấu đã nhận được sự hâm mộ từ cộng đồng BLINK, cho thấy tình bạn thú vị giữa họ. Với danh xưng "it girl số 1", Jennie luôn khiến mọi người ngạc nhiên bởi mạng lưới bạn bè quốc tế đình đám của cô.