Jennie (BLACKPINK) và Sự Thâm Thúy Trong Đáp Trả Sau Sự Cố Tại Met Gala

Jennie (BLACKPINK) và Sự Thâm Thúy Trong Đáp Trả Sau Sự Cố Tại Met Gala

Jennie (BLACKPINK) đã có phản ứng đầy thâm thúy sau khi bị chỉ trích về trang phục tại Met Gala. Hành động của nữ rapper khiến fan phấn khích.

Phản ứng Tinh Tế của Jennie

Jennie (BLACKPINK), nữ rapper nổi tiếng, vừa gây chú ý với phản ứng tinh tế sau sự kiện Met Gala. Trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân, Jennie đã chứng minh cho khán giả thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong từng chi tiết của trang phục.

Jennie đáp trả thâm thúy

Jennie đáp trả thâm thúy

Nhiều fan đã biểu hiện sự hài lòng với sự chăm chút của Jennie, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ và tôn trọng với nữ rapper xinh đẹp.

Sự Gây Xôn Xao với Nam Thần Vườn Sao Băng

Không chỉ dừng lại ở việc đáp trả về sự kiện Met Gala, Jennie còn tạo ra làn sóng mới khi chia sẻ khung hình độc đáo với nam thần Vườn Sao Băng Thái Lan. Sự kết hợp này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và đánh giá cao sự sáng tạo của nữ idol.

Jennie và Bright

Jennie và Bright

Tranh Cãi về Photoshop và Sự Đón Nhận Tích Cực

Mặc dù gây tranh cãi với việc chỉnh sửa ảnh, Jennie vẫn nhận được sự đón nhận tích cực từ netizen. Hành động photoshop của cô được đánh giá là cách tôn vinh và sáng tạo, chứ không phải là điều gì đó gây tranh cãi.

Jennie và Vittoria Ceretti

Jennie và Vittoria Ceretti

Trên thực tế, sự tích cực từ khán giả khiến Jennie cảm thấy an tâm và hạnh phúc với những sản phẩm sáng tạo mà cô mang lại.