Jennie (BlackPink) và cái kết gây xúc động khiến khán giả không thể bỏ qua!

Jennie (BlackPink) và cái kết gây xúc động khiến khán giả không thể bỏ qua!

Bộ phim gây tranh cãi The Idol không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả khi kết thúc đột ngột sau 5 tập thay vì 6 tập như thông báo ban đầu Sự bức xúc của khán giả càng tăng khi phim chỉ tập trung vào những cảnh sex vô nghĩa mà không có nội dung chính

Kết thúc tập 4 của The Idol vào ngày 25/6, khán giả được thông báo rằng tập cuối sẽ được phát sóng vào tuần tới, mặc dù trước đó báo chí đã đưa tin rằng bộ phim này sẽ có 6 tập.

Thông báo đột ngột này làm cho khán giả hoang mang vì câu chuyện trong phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Nhiều người tỏ ra băn khoăn về việc làm sao đạo diễn có thể giải quyết tất cả các vấn đề trong thời gian chỉ còn 60 phút của tập phim cuối cùng.

Jennie (BlackPink) và cái kết gây xúc động khiến khán giả không thể bỏ qua!

Chương trình The Idol chỉ phát sóng 5 tập, ít hơn so với thông báo trước đó. Cư dân mạng đã có những bình luận như sau: "Tôi tưởng nó sẽ có 6 tập? Điều gì đã xảy ra?", "Có nghiêm túc không khi cả câu chuyện và những cuộc tranh cãi chỉ được đề cập trong 5 tập? Tôi cảm thấy xem The Idol là lãng phí thời gian. Thực sự thất vọng!", "Xin lỗi, tập cuối của The Idol sẽ phát sóng tuần sau à? Câu chuyện chỉ mới bắt đầu hé mở mà, Sam Levinson hơi thiếu suy nghĩ", "Chúng ta cần thêm 3 tập nữa để giải quyết mọi thứ chứ không phải chỉ 1 tập", "5 tập à? Chúng ta chưa thể đến đoạn cao trào cơ mà", "Họ nên dành ít thời gian cho những cảnh sex và nhiều thời gian hơn cho cốt truyện. Tập cuối ra mắt tuần trước và giờ chúng ta mới bắt đầu hiểu sự kết nối của câu chuyện"...

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng việc rút ngắn thời lượng phim có thể liên quan đến tin đồn rằng đạo diễn Sam Levinson đã cắt bỏ một số phân cảnh trong bối cảnh gây ra sự phản ứng mạnh về quá nhiều cảnh sex.

Trong khi đó, nguồn tin từ TVLine tiết lộ rằng phim đã kết thúc sớm hơn dự kiến, có nghĩa là mọi thứ đã hoàn thành với The Idol và không có kế hoạch làm phần 2.

"Mùa phim kết thúc với 5 tập sau khi hoàn thành tất cả nội dung và công việc, khi Sam tiếp quản và thực hiện những thay đổi đáng kể", nguồn tin cho biết.

Vào năm 2021, Variety thông báo rằng The Idol sẽ có 6 tập. Tuy nhiên, lúc đó, đạo diễn phim đã được giao cho Amy Seimetz. Khi Sam Levinson tiếp quản, ông cùng The Weeknd không ngần ngại loại bỏ toàn bộ công sức của đạo diễn nữ, dù phim đã quay được 80% nội dung. Theo thông tin từ Rolling Stone, bộ đôi này đã quyết định thay đổi cốt truyện hướng về nữ quyền để tạo ra một khía cạnh được một thành viên trong đội sản xuất gọi là "ảo tưởng tình dục".

Hiện tại, tình hình tương lai của The Idol vẫn chưa rõ vì HBO chưa xác nhận việc sản xuất mùa 2. Tập cuối dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 2/7.

Trước đó, The Weeknd đã đáp lại một bình luận của một fan, bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật Jocelyn (Lily-Rose Depp). Ông hứa rằng nếu The Idol có đủ thời gian, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm câu chuyện đầy đủ và hiểu rõ hơn thông điệp mà phim muốn truyền tải.

Theo Page Six