Jennie (BlackPink) thống trị giải Emmy 2021: Đây là lý do bạn không thể bỏ qua!

Jennie (BlackPink) thống trị giải Emmy 2021: Đây là lý do bạn không thể bỏ qua!

Dù có ý kiến trái chiều về diễn xuất và hình tượng trong The Idol, Jennie (BlackPink) đạt đủ tiêu chuẩn để nhận giải Emmy theo Forbes Cô được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong hạng mục danh giá này

Jennie đã thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế từ khi công bố dàn diễn viên trong vai diễn đầu tay của cô trong The Idol. Khi phim chính thức lên sóng vào đầu tháng 6, Jennie đã trở thành yếu tố hàng đầu giúp bộ phim truyền hình HBO thu hút sự quan tâm nhiều nhất hiện nay, mặc dù không đạt được kỳ vọng.

The Idol là một trong số ít những bộ phim bị cả khán giả và giới chuyên môn chỉ trích về kịch bản, câu thoại và diễn xuất. Phim dành quá nhiều thời gian cho những cảnh nóng không cần thiết, trong khi thông điệp cần truyền tải lại trở nên mờ nhạt và lệch lạc.

Dù mặc dù đất diễn ít ỏi, nữ rapper BlackPink vẫn không thoát khỏi những ý kiến trái chiều. Khán giả đã bị sốc trước hai màn vũ đạo gợi dục và trang phục khiêu khích của Jennie trong 3 tập phim đầu. Rất nhiều người đã bày tỏ thất vọng khi người đẹp đã từ bỏ hình tượng "cây Chanel sống" sang chảnh, kiêu kỳ để tham gia vào bộ phim bị chê là rác phẩm, với nhiều cảnh 18+ không khác gì phim khiêu dâm.

Tuy nhiên, không phải mọi đánh giá về Jennie đều tiêu cực. Cô được người hâm mộ khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên và ổn định trong vai diễn đầu tiên. Gần đây, tạp chí danh tiếng Forbes còn đặt kỳ vọng vào Jennie để mang về giải thưởng quốc tế.

Ngày 19/6, Forbes đã đăng bài báo với tựa đề "Jennie của BlackPink nên làm gì sau The Idol?". Ngay từ phần mở đầu, tạp chí đã dành những lời khen cho Jennie: "Ngôi sao BlackPink Jennie hiện đang thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình The Idol với nghệ danh Jennie Ruby Jane. Màn trình diễn của cô ấy đã được khán giả toàn cầu đón nhận, với những lời đánh giá nồng nhiệt từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Trong khi mùa đầu tiên của chương trình vẫn đang diễn ra, Jennie đã cho thấy cô ấy đang có nhiều cơ hội để khám phá, tận dụng sự nổi tiếng và sự chú ý ngày càng tăng lên..."

Tác giả Hugh McIntyre cho rằng mặc dù đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong bộ phim truyền hình đầu tay, Jennie càng phù hợp hơn với màn ảnh rộng nhờ tài năng và vẻ ngoài quyến rũ của mình. Với danh tiếng ngày càng tăng, nữ diễn viên sinh năm 1996 có cơ hội đảm nhận các vai diễn quan trọng hơn trong các bộ phim điện ảnh hoặc các dự án truyền hình đa phần. Forbes đã đánh giá cao diễn xuất của Jennie đến mức nhận định rằng cô đủ điều kiện để nhận các giải thưởng danh giá, bao gồm cả giải Emmy. Chưa dừng lại ở đó, tạp chí còn gợi ý rằng Jennie có thể tận dụng sự nghiệp âm nhạc của mình trong các dự án điện ảnh để mở ra cơ hội được xem xét đề cử Grammy trong nhiều hạng mục khác nhau.

"Mặc dù cô ấy hiện không tham gia vào việc sản xuất nhạc phim cho chương trình hoặc phát hành đĩa đơn, các tác phẩm âm nhạc trong tương lai của The Idol có thể giúp Jennie xứng đáng được công nhận trong sự kiện danh giá nhất của ngành công nghiệp âm nhạc", trích từ bài báo.

Jennie (BlackPink) thống trị giải Emmy 2021: Đây là lý do bạn không thể bỏ qua!

Forbes cho rằng Jennie có thể giành giải Emmy với The Idol. Ảnh: HBO.

Theo Forbes, Koreaboo