Jennie (BLACKPINK): Sức mạnh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, lan tỏa cả châu Á!

Jennie (BLACKPINK): Sức mạnh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, lan tỏa cả châu Á!

Jennie (BLACKPINK) chứng tỏ sức mạnh của mình khi video vui chơi cùng bạn bè của cô đạt hơn 20 triệu lượt xem và gây sốt tại cả châu Á Với khả năng tạo trend vũ đạo đáng kinh ngạc, Jennie đã chinh phục hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới

Vững danh xưng “trend-setter”, Jennie chỉ cần vui chơi cùng bạn bè cũng tạo nên xu hướng. Sau khi trở về từ Anh, nữ rapper nhà BLACKPINK liên tiếp chiếm hot topic dù không có hoạt động nào đáng kể. Loạt hình ảnh từ sự kiện Love Your W, thông tin BLACKPINK tái ký và cả tin đồn chia tay V (BTS) đều đẩy tên Jennie lên đầu bảng xếp hạng tìm kiếm. Trong đó, Jennie đang khiến cả châu Á phát sốt với vũ đạo WOP chỉ qua một video “đu trend ké” trên kênh bạn thân.

WOP Dance Challenge đã bắt đầu nổi lên trên TikTok quốc tế từ tháng 8, nhưng đến khi có sự tham gia của Jennie, vũ đạo này mới bùng nổ hiệu ứng. Mới đây, cô nàng bất ngờ xuất hiện trên kênh của Silvergun - dancer nhà YGX nhảy WOP. Ngay lập tức, các BLINK “bắt sóng” theo Jennie, video của Silvergun đạt hơn 20.2 triệu lượt xem, 1.2 triệu lượt thích chỉ sau ít ngày lên sóng. “Điệu nhảy croaking giống Jennie” đạt #1 trong danh sách challenge của nền tảng Douyin (TikTok tại Trung Quốc).

Jennie “đu trend ké” vẫn đạt hơn 20 triệu view

“Điệu nhảy croaking giống Jennie” đạt #1 trong danh sách challenge của nền tảng Douyin (TikTok tại Trung Quốc)

Biểu hiện tự nhiên tạo ra không khí thoải mái, khiến mọi người đều muốn theo đuổi xu hướng mà Jennie tạo ra. Không chỉ gây sốt với điệu nhảy thú vị, bộ trang phục mà Jennie diện khi cắm trại gồm áo gile phao, quần nỉ ấm áp và kính - mũ đội đầu còn tạo nên xu hướng thời trang trong mùa đông vô cùng dễ thương. Tại Việt Nam, cả cộng đồng mạng cũng bắt kịp "hiệu ứng Jennie", nhiều người mặc đồ giống hệt nhau, tham gia WOP Dance Challenge và nhận được sự tương tác ồn ào trên TikTok.

Jennie (BLACKPINK): Sức mạnh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, lan tỏa cả châu Á!

Jennie gây sốt với những khoảnh khắc đời thường đáng yêu

Câu chuyện “đu trend ké” của Jennie rất hot trong cộng đồng fan. Sau khi kết thúc tour Born Pink và các lịch trình quan trọng, Jennie có nhiều thời gian nghỉ ngơi và truy cập mạng xã hội. Video này bắt nguồn từ anh em Kwon Twins - cặp sinh đôi vũ công là bạn thân của Jennie. Rapper nữ này bày tỏ ý muốn tham gia vào trào lưu cùng các anh và ngay lập tức được Silvergun cho phép. Jennie còn reup video này lên Instagram với hơn 82 triệu người theo dõi của mình, chia sẻ: Đáng yêu hơn *Kwon Twins*. Màn “đu trend ké” hài hước của Jennie cùng những người bạn khiến fan vô cùng phấn khích.

Jennie (BLACKPINK): Sức mạnh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, lan tỏa cả châu Á!

Câu chuyện “đu trend ké” bắt nguồn từ anh em Kwon Twins - cặp sinh đôi dancer là bạn thân Jennie

Trên các diễn đàn, Jennie và WOP Dance Challenge được cư dân mạng sôi nổi trao đổi. Lại thêm một trào lưu được lan truyền rộng rãi nhờ Jennie, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước sức ảnh hưởng thực sự mạnh mẽ của "it girl số 1 Hàn Quốc". Sắp tới, có nhiều thông tin tiết lộ rằng Jennie sẽ trở lại với album solo đầy đủ sau 5 năm, điều mà người hâm mộ chúng tôi mong chờ nhất là cô sẽ tạo ra một tài khoản TikTok chính thức.

Jennie (BLACKPINK): Sức mạnh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, lan tỏa cả châu Á!

Jennie được biết đến là người sáng tạo và chỉ dẫn vũ đạo "See Tình" của BLACKPINK, tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội châu Á trong năm qua

Niềm đam mê "theo trend" của Jennie đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ từ lâu. Nữ rapper cũng là người nghiên cứu và hướng dẫn vũ đạo See Tình của BLACKPINK, gây sốt trên mạng xã hội châu Á trong năm vừa qua.

Phản ứng của người dùng internet Hàn Quốc:

- Jennie lập TikTok đi.

- Idol quyền lực, không chơi TikTok cũng gây bão TikTok.

Sau khi xem video Reels của Jennie, tôi đã quyết định sẽ quay video khi đi du lịch cùng những người bạn thân. Jennie luôn thu hút sự chú ý, sau 9 năm hoạt động, cô vẫn là cái tên hot không ngừng.

- Impact của Jennie là thứ không thể bàn cãi.

- It girl hàng thật giá thật, outfit kia mà cũng viral thì quá đỉnh.

- Jennie thu hút bởi năng lượng tự nhiên và tích cực của mình. Sống cuộc đời đáng ao ước ghê.