Jennie (BlackPink): Sự tiếc nuối đáng chú ý của người hâm mộ

Jennie (BlackPink): Sự tiếc nuối đáng chú ý của người hâm mộ

Bài đăng mới nhất trên Instagram của Jennie (BlackPink) về hậu trường phim The Idol đã gây tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ khi nữ idol thử sức diễn xuất lần đầu Hình ảnh chân thực và cuốn hút của Jennie đã chinh phục trái tim người xem

"Jennie đã chụp và đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân một loạt hình ảnh hậu trường của bộ phim gây tranh cãi The Idol vào ngày 13/7. Trong những hình ảnh đó, người dùng mạng xã hội có thể thấy những khoảnh khắc dễ thương chưa từng được tiết lộ về nữ diễn viên trong vai trò nghệ sĩ đa tài yêu thích đãi ngộ Dyanne trong quá trình quay phim, bao gồm hình ảnh khi cô uống nước một cách mất cảm giác, tạo dáng đáng yêu, thưởng thức đồ ăn nhẹ và tập trung vào việc đọc kịch bản."

Jennie (BlackPink): Sự tiếc nuối đáng chú ý của người hâm mộ

Jennie (BlackPink): Sự tiếc nuối đáng chú ý của người hâm mộ

Jennie đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường trong chương trình The Idol (Ảnh: IG).

Bài đăng của cô đã thu hút hơn 5,4 triệu lượt Thích chỉ sau một ngày. Trong khi nhiều người hâm mộ đã thích thú trước những khoảnh khắc đáng yêu và chân thật của Jennie, một số người đã tỏ ra tiếc nuối cho nữ ca sĩ sinh năm 1996 trong lần đầu tiên cô thử sức diễn xuất.

Jennie đang ngồi đọc kịch bản trong một bức ảnh. Cư dân mạng nhận thấy rằng quyển kịch bản chỉ có vài trang. Các fan bày tỏ rằng mặc dù Jennie được quảng bá là ngôi sao chính và có thể thu hút người xem, vai trò của cô trên phim thực tế lại không nhiều như mong đợi. Họ cảm thấy không hài lòng vì vai diễn đầu tiên của Jennie không đáp ứng được kỳ vọng, thời lượng xuất hiện ít và gây ra nhiều tranh cãi.

"Tôi rất vui khi thấy cô ấy xuất hiện trong một chương trình 'chính thống' của Mỹ, nhưng thực sự đây là một sự lãng phí phim và không đem lại giá trị cho tài năng của cô ấy và của những ngôi sao lớn khác. Tôi hy vọng điều này sẽ không ảnh hưởng đến công việc diễn xuất của cô ấy trong tương lai. Họ thực sự không đặt niềm tin vào cô ấy."

"Mong muốn của tôi là Jennie sẽ chọn một dự án tốt hơn. Bên cạnh việc thể hiện những điều mà những người hâm mộ thực sự yêu thích như nhảy và hát, diễn xuất của cô ấy cũng khá ổn đấy. Tuy tôi không có quá nhiều ấn tượng, nhưng tôi rất thích phần biểu hiện của cô ấy trong tập 4, mà không cần lời thoại cũng truyền đạt được cảm xúc. Hơn nữa, cô ấy còn đáng yêu trong tập 5 vì giọng điệu xuất sắc. Mặc dù tôi ghét bộ phim, nhưng tôi muốn có thêm nội dung về Jennie."

"Jennie chỉ xuất hiện thoáng qua trong mỗi tập phim. Tôi mong muốn có nhiều tương tác hơn giữa Dyanne và Jocelyn (Lily-Rose Depp) và cắt bỏ những phần không cần thiết trong The Idol."

Jennie (BlackPink): Sự tiếc nuối đáng chú ý của người hâm mộ

Hình ảnh Jennie đọc kịch bản ít ỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối (Ảnh: IG)

Jennie đảm nhận vai Dyanne, người bạn và vũ công phụ của ngôi sao nhạc pop Jocelyn, trong bộ phim The Idol. Trong ba tập đầu tiên, Jennie đã gây ra sự tranh cãi khi thực hiện những điệu nhảy khiêu dâm, mặc những trang phục hở hang và có một số lời thoại vô nghĩa.

Trong tập 4, chúng ta thấy cảm xúc của Jennie từ sự háo hức cho đến niềm hân hoan khi cô có cơ hội trở nên nổi tiếng và nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất từ khán giả, một phần nào đó đã khắc phục điểm yếu trong hình ảnh của cô.

Tuy nhiên, người hâm mộ một lần nữa cảm thấy thất vọng khi phim kết thúc mà Jennie chưa có đủ cơ hội để thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình. Cô chỉ xuất hiện trong tập cuối trong một thời gian ngắn, khiến khán giả cảm thấy bực bội. Họ thất vọng với kết cục và cho rằng nhân vật Dyanne đã bị đối xử thiếu công bằng và bỏ ngỏ.

Theo Koreaboo