Jennie (BLACKPINK) sẵn lòng chinh phục Emmy và Grammy?

Jennie (BLACKPINK) sẵn lòng chinh phục Emmy và Grammy?

Jennie (BLACKPINK) có thể nhận đề cử và tham gia lễ trao giải Emmy và Grammy sắp tới, theo Forbes

Thành viên của BLACKPINK - Jennie đang thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế qua vai diễn trong series truyền hình The Idol. Dù bộ phim và Jennie nhận được nhiều ý kiến trái chiều, Forbes cho rằng nữ thần tượng K-Pop vẫn có khả năng được công nhận tại các lễ trao giải quốc tế như Emmy và Grammy danh giá.

Trên diễn đàn, Forbes bàn về tương lai sự nghiệp diễn xuất của Jennie trên thị trường quốc tế và cho rằng dù đã có một số sai sót trong việc lựa chọn dự án điện ảnh, Jennie vẫn có cơ hội để được săn đón tại Hollywood. Trong tương lai, ngôi sao K-pop cần chọn kĩ lưỡng hơn những sản phẩm mà tham gia, để khám phá thêm khả năng diễn xuất của mình. Đồng thời, Jennie cũng nên phát hành nhiều sản phẩm solo hơn, song vẫn cam kết vai trò của mình trong BLACKPINK. Theo Forbes, đây là cách giúp Jennie "giữ lửa" trong giới giải trí.

Jennie trong series truyền hình tai tiếng "The Idol" (Ảnh: HBO)

Ngoài ra, với sự không ngừng nghỉ trong hoạt động, Jennie sẽ có cơ hội được xem xét cho các đề cử của nhiều giải thưởng danh giá. Điều này chắc chắn là một mục tiêu mà thành viên BLACKPINK ao ước khi lựa chọn vai diễn đầu tiên trong một bộ phim Hollywood thay vì phim Hàn Quốc như thường lệ.

Tuy nhiên, hiện tại, việc Jennie chỉ đạt được "đủ điều kiện" để được đề cử cho giải thưởng danh giá như Emmy vẫn còn đang chờ đợi.

Jennie (BLACKPINK) sẵn lòng chinh phục Emmy và Grammy?

Một giải thưởng khác mà Jennie đang hướng đến là Grammy. Việc tham gia vào việc sản xuất nhạc phim cho series này và việc phát hành đĩa đơn liên quan trong tương lai có thể mở ra cơ hội cho nữ thần tượng Hàn Quốc này được xem xét cho lễ trao giải này. Đây là một sự thừa nhận mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn.

Dự đoán của Forbes cho thấy tiềm năng của Jennie để mở rộng sự nghiệp sang nhiều lĩnh vực mới, bao gồm diễn xuất và âm nhạc. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn quá sớm để đánh giá chi tiết về khả năng của cô. Để đạt tới đỉnh cao của giải Grammy hoặc Emmy, nữ thần tượng cần phải cố gắng hết sức.