Jennie (BLACKPINK) phá vỡ mọi giới hạn về vẻ đẹp

Jennie (BLACKPINK) phá vỡ mọi giới hạn về vẻ đẹp

Jennie (BLACKPINK) - Nổi danh toàn cầu nhờ sắc vóc quyến rũ và tài năng ca hát, nhưng gương mặt của cô vẫn gây tranh cãi vì ngoại hình đặc biệt Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất đã xảy ra khi Jennie chỉ mới 15 tuổi

Hóa ra người được bầu chọn là nữ thần LHP Cannes 2023 không phải Jennie mà là mỹ nhân này.

Với nổi tiếng toàn cầu nhờ vẻ ngoài quyến rũ và tài năng ca hát, Jennie Kim vẫn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều do gương mặt đẹp có phần khác biệt và phong cách ăn mặc táo bạo.

“Bước ngoặt” ở tuổi 15

Jennie (BLACKPINK) phá vỡ mọi giới hạn về vẻ đẹp

Jennie trở lại Hàn Quốc để theo đuổi đam mê ca hát lúc mới 15 tuổi.

Jennie (BLACKPINK) sinh vào ngày 16/1/1996 và có tên thật là Jennie Kim. Cô được sinh ra và lớn lên tại Cheongdamdong, quận Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Khu vực này được xem như là nơi sầm uất và đắt đỏ nhất của "xứ sở kim chi". Khi đến New Zealand du lịch, mẹ của Jennie hỏi cô có muốn sống ở đó không.

Chỉ cần gật đầu, khi Jennie 10 tuổi, gia đình đã cho cô theo học tại trường ACG Parnell College - một trường quốc tế tại New Zealand với học phí cao cấp. Hình ảnh đáng yêu của cô bé người Hàn Quốc đùa nghịch với bạn bè tại trường đã xuất hiện vô tình trong bộ phim tài liệu "Must Change to Survive" do đài MBC English sản xuất vào năm 2006.

Người ta nghĩ rằng với sự hỗ trợ và tài chính từ gia đình, Jennie có thể có một cuộc sống như mơ ước. Tuy nhiên, mọi thay đổi đã xảy ra khi cô quyết định trở thành thực tập sinh với ước mơ trở thành một ngôi sao Kpop.

Jennie đã từng chia sẻ trong bộ phim tài liệu "Chiếu sáng bầu trời" rằng, mong muốn trở thành một ca sĩ đã tự nhiên nhen nhóm trong lòng cô. Thậm chí, cô không thể nhớ chính xác niềm đam mê này đã bắt đầu từ đâu.

Nhờ vào sự kiên nhẫn và quyết tâm khi còn 15 tuổi, Jennie đã quyết định trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ca hát, bỏ lỡ cơ hội du học tại một trường danh tiếng ở Mỹ. Tại đây, cô đã gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện để trở thành một thần tượng.

Sau nhiều nỗ lực không ngừng, hôm nay, ở tuổi 27, Jennie đã đạt được những thành tựu mà các ca sĩ thần tượng khác phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, với khả năng hát, rap xuất sắc và cá tính độc đáo, Jennie đã trở thành trung tâm sự chú ý của nhóm BLACKPINK.

Cô được coi là nữ thần tượng hàng đầu với danh tiếng lan rộng trên toàn thế giới. Việc được lựa chọn để ra mắt trong BLACKPINK - nhóm nhạc nữ dưới sự quản lý của "ông trùm" YG - đã đánh dấu bước đầu thành công trong sự nghiệp sáng chói của Jennie. Ngay từ khi mới gia nhập làng nhạc Kpop, Jennie và cả nhóm đã nhận được sự công nhận về tài năng và vẻ đẹp nổi bật.

Cô là một thành viên nổi bật, thậm chí được coi là đại diện cho phong cách và màu sắc của nhóm BLACKPINK. Vẻ đẹp của Jennie mang đầy sự quyến rũ và đáng yêu, được xem là tiêu chuẩn mới về nhan sắc. Với vóc dáng nóng bỏng và thần thái sang chảnh tự nhiên, Jennie đã trở thành một hiện tượng mới của làn sóng nhạc Kpop ngay từ khi ra mắt.

Kể từ năm 2016, cùng với BLACKPINK, Jennie đã đạt được thành công vang dội trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop với hàng loạt bản hit như "Whistle", "Boombayah", "Ddu-Du Ddu-Du", "How You Like That"... và gần đây nhất là "Pink Venom" và "Shut Down". Không chỉ thành công với nhóm nhạc, Jennie còn gây sốt một mình khi phát hành ca khúc "SOLO" vào năm 2018, với thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc và tạo nên sự chú ý lớn trên toàn thế giới.

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Jennie còn thể hiện sự cá nhân của mình trong lĩnh vực thời trang. Với vẻ ngoài sang chảnh, nhan sắc độc đáo và phong cách thời trang tinh tế, cô đã thu hút sự chú ý của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Jennie đã được nhãn hiệu Chanel lựa chọn làm đại sứ đặc biệt.

Cô cũng có cơ hội tận hưởng những đặc quyền ít người có được: Là người đại diện cho nhiều thương hiệu từ quần áo, mỹ phẩm cho đến thức ăn và đồ uống. Hình ảnh của Jennie xuất hiện khắp nơi, khiến cô trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí.

Mới đây, Jennie đã chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn trong bộ phim mang tên "The Idol". Không chỉ là người mẫu, ca sĩ hay diễn viên, Jennie còn trở thành cái tên hot không chỉ trên Instagram và YouTube. Số người theo dõi Jennie trên Instagram đã vượt qua con số 70 triệu. Đồng thời, kênh YouTube mà nữ thần tượng này sáng lập cũng đã có hơn 8 triệu người đăng ký.

“Tâm điểm” tranh cãi

Jennie (BLACKPINK) phá vỡ mọi giới hạn về vẻ đẹp

Jennie sở hữu gương mặt tròn với vẻ đẹp "lệch chuẩn" đặc trưng của người Hàn.

Ngoài tài năng xuất sắc, Jennie Kim còn là cái tên gây tranh cãi không nhỏ. Lý do là cô không sở hữu vẻ đẹp theo chuẩn mực yêu thích của người Hàn. Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của đa số người Hàn, một người đẹp nên có khuôn mặt nhỏ nhắn (Vline), thanh thoát, đôi mắt sáng trong và có vẻ đẹp thuần khiết sẽ luôn được yêu thích.

Jennie Kim xuất hiện làm thực tập sinh từ năm 2015 - 2016 và đã thu hút sự chú ý với vẻ đẹp khác biệt.

Jennie đã được báo chí Hàn miêu tả có khuôn mặt tròn "như bánh bao", đôi mắt sắc lạnh và thần thái khó tiếp cận... Tuy ngoại hình đặc biệt này nhưng lại giúp Jennie Kim nhận được nhiều sự chú ý và trở thành thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

Ngoài ra, Jennie còn là một trong những thần tượng dám thể hiện phong cách ăn mặc hở bạo. Cô không ngại công khai chuyện tình cảm. Thường thì người hâm mộ Kpop không muốn thần tượng của mình hẹn hò hoặc công khai mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, nghệ sĩ luôn cố gắng giữ bí mật về đời tư và tránh xa tin đồn tình ái. Nhưng ngược lại, Jennie thường xuyên bị liên kết với những lùm xùm tình yêu.

Gần đây, Jennie đã vấp phải tranh cãi khi tham gia "The Idol", một bộ phim được đánh giá là chỉ dành cho người trên 18 tuổi với những cảnh quay nóng bỏng. Những điệu nhảy của Jennie trong phim đã nhận được nhiều chỉ trích nghiêm trọng.

Nhiều ý kiến cho rằng, không chỉ BLACKPINK mà cả Jennie đều có một lượng fan trẻ nhất định. Tuy nhiên, hình ảnh quá gợi cảm của Jennie khiến khán giả lo lắng rằng giới trẻ có thể dễ dàng học tập và bắt chước theo.

Bất chấp những chỉ trích, Jennie vẫn rất phấn khởi với kịch bản và sự tập trung của mình trong vai diễn Dyanne trong "The Idol". Cô cũng xác nhận đã có những cuộc thảo luận với đạo diễn Sam Levinson và được ông đưa ra những lời khuyên quý giá.