Jennie (BLACKPINK) nhận sự hộ tống đặc biệt từ 2 nhân vật và gây tranh cãi

Jennie (BLACKPINK) nhận sự hộ tống đặc biệt từ 2 nhân vật và gây tranh cãi

Jennie (BLACKPINK) gây sốt với sự xuất hiện của 2 nhân vật đặc biệt hộ tống trong sự kiện Hình ảnh của cô trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội châu Á

YG bất ngờ quay xe: BABYMONSTER vẫn có 7 thành viên, Jennie nhỏ của BLACKPINK không rời nhóm nữa

Vào chiều ngày 16/11, Jennie của BLACKPINK đã thu hút sự chú ý khi tham dự một sự kiện của một thương hiệu nước hoa tại Hàn Quốc. Điều đáng chú ý, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ trước việc Jennie được 2 người quản lý gần gũi của mình, Hosup và Jaemin, đồng hành cùng cô tham gia sự kiện này. Đáng chú ý hơn nữa, cả hai đều đã chấm dứt hợp đồng làm việc với công ty YG từ tháng 10.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng tranh luận về lý do Hosup và Jaemin đồng hành cùng Jennie trong sự kiện vào chiều ngày 16/11. Nhiều người cho rằng điều này cho thấy Jennie đang hỗ trợ 2 người quản lý mà cô gắn bó và đã rời khỏi công ty YG. Có đề xuất từ tờ Koreaboo cho rằng Jennie đang chuẩn bị để thành lập công ty riêng cùng Hosup và Jaemin.

Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng thông tin về việc 2 người quản lý đồng hành với Jennie trong sự kiện mới không đủ để kết luận rằng nữ thần tượng đã rời YG. Theo những người này, việc hai người quản lý đi cùng Jennie chỉ đơn giản là để thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Jennie (BLACKPINK) nhận sự hộ tống đặc biệt từ 2 nhân vật và gây tranh cãi

Jennie đã được đồng hành bởi 2 quản lý thân cận là Hosup và Jaemin trong một sự kiện mới trong thời gian gần đây.

Nữ ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp tỏa sáng cùng vẻ thân thiện trong buổi xuất hiện lúc chiều ngày 16/11.

Hôm 21/9 vừa qua, thông tin về việc Jennie quyết định rời YG và tìm kiếm một hướng đi mới cho sự nghiệp đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Theo tờ News1, nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã từ chối gia hạn hợp đồng và sẽ tự thành lập công ty riêng.

Gần đây, thông tin Jennie đã đăng ký bản quyền thương hiệu "JENNIE RUBY JANE" đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Các hạng mục kinh doanh dịch vụ và thời trang đã được Jennie đăng ký. Từ đây, nhiều fan tin rằng nữ idol 9X này thực sự đã rời khỏi YG và đang sắp thành lập thương hiệu riêng. Trước những tin đồn này, YG đã khẳng định rằng họ vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với các thành viên BLACKPINK.

Jennie (BLACKPINK) nhận sự hộ tống đặc biệt từ 2 nhân vật và gây tranh cãi

Trong thời gian gần đây, thông tin xoay quanh việc Jennie rời YG và thành lập công ty cá nhân của cô đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.