Jennie (BLACKPINK) - Nghệ sĩ được chụp bìa Vogue nhiều nhất năm 2023

Jennie (BLACKPINK) - Nghệ sĩ được chụp bìa Vogue nhiều nhất năm 2023

Jennie (BLACKPINK) - Ngôi sao sáng giá trên bìa Vogue năm 2023, với sự thống trị trong thế giới thời trang Với số lượng trang bìa Vogue nhiều nhất trong năm, Jennie tỏa sáng với ánh hào quang không thể chối cãi

Trong suốt năm 2023, Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - liên tục chứng tỏ ảnh hưởng của mình trong giới thời trang khi liên tiếp xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí danh tiếng Vogue với nhiều bản khác nhau.

Bắt đầu mạnh mẽ từ tháng 2, Jennie trở thành gương mặt trang bìa cho Vogue Hàn Quốc ba lần liên tiếp, đánh dấu một năm đặc biệt của nữ thần tượng với thời trang. Đến tháng 4, Jennie tiếp tục xuất hiện trên Vogue Đài Loan (Trung Quốc). Vào tháng 7, Vogue Nhật Bản cũng ra mắt bản in với Jennie toả sáng trên trang bìa. Ngay sau đó, Jennie cũng là gương mặt trên Vogue Singapore cho hai tháng liên tiếp 7 và 8.

Jennie (BLACKPINK) - Nghệ sĩ được chụp bìa Vogue nhiều nhất năm 2023

(Ảnh: Vogue)

Trong năm 2023, các thành viên của BLACKPINK đã xuất hiện tổng cộng 7 lần trên bìa tạp chí Vogue toàn cầu. Điều này đã giúp Jennie đạt danh hiệu "nữ hoàng trang bìa tạp chí của Vogue" trong năm nay.

Trước đó, Vogue Hàn Quốc cũng đã xác nhận rằng Jennie là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới năm 2023. Một trong những chứng cớ cho danh hiệu này chính là việc Jennie xuất hiện tại bữa tiệc thời trang lớn nhất thế giới Met Gala trong chiếc váy cổ điển của Chanel. Ngoài ra, việc cô xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes cũng là một khoảnh khắc nổi bật và thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả có mặt tại đó.