Jennie BLACKPINK gây sốt khi khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ ảnh mới

Jennie BLACKPINK gây sốt khi khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ ảnh mới

Jennie BLACKPINK gây bất ngờ cho người hâm mộ với loạt ảnh mặt mộc xinh đẹp trong kỳ nghỉ dưỡng xa hoa Vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng khiến fan không thể rời mắt

V (BTS) được đồn đoán rằng sẽ đề cập đến mối quan hệ với Jennie (BLACKPINK) trên sóng truyền hình?

Trong những bức ảnh được tải lên, có thể thấy Jennie đang thảnh thơi tại một khu nghỉ dưỡng xa hoa. Cô mặc áo sơ mi cộc tay màu đen và nụ cười đáng yêu khi tự sướng. Với gương mặt cân đối, nét đẹp tự nhiên, làn da trắng mịn, Jennie tự tin khoe sắc mặt không trang điểm. Sắc đẹp tự nhiên của Jennie đã khiến thành viên nhóm Lisa không ngừng ngợi khen: "Jennie thật xinh đẹp, dù có hay không trang điểm cũng không khác biệt. Cô ấy thực sự đáng yêu".

Jennie BLACKPINK gây sốt khi khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ ảnh mới

Thành viên BLACKPINK đã thu hút lòng người hâm mộ bằng vẻ đáng yêu của mình.

Jennie khi không trang điểm vẫn rạng rỡ hài hòa, sảng khoái, không bị nhợt nhạt hay mệt mỏi như một số nữ idol khác. Trên Instagram, Jennie thường chia sẻ ảnh tự nhiên của mình khi đi ăn uống với bạn bè, lúc tập luyện hay thư giãn. Thậm chí khi đi qua sân bay với hàng chục máy ảnh chĩa vào mình, Jennie vẫn tự tin khoe guồng mặt tự nhiên.

Jennie BLACKPINK gây sốt khi khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ ảnh mới

Dù không trang điểm, Jennie vẫn rực rỡ.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK đến từ Hàn Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và giọng rap xuất sắc, thu hút sự đánh giá trái chiều về vẻ đẹp độc đáo của mình. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jennie còn là một biểu tượng thời trang nổi tiếng khi trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc nhận định rằng Jennie là một ngôi sao trẻ nhiều tài năng và đa năng.

Nữ ca sĩ cũng được khen ngợi là đại diện cho phong cách và màu sắc của BLACKPINK. Vẻ đẹp hòa trộn giữa quyến rũ và dễ thương của Jennie được xem là tiêu chuẩn nhan sắc mới.