Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì vai diễn đầu tiên, nhưng cô đã không lên tiếng để giải thích cho fan hâm mộ Liệu cô có cần phải xin lỗi hay không?

"Tất cả đều liên quan đến Jennie", câu này đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời của nữ rapper thế hệ mới của YG, từ khi cô ra mắt cho đến nay. Khi Jennie biểu diễn cùng BLACKPINK, khi YG đưa ra báo cáo tài chính không khả quan, khi tin đồn hẹn hò của Jennie lan truyền... và hiện tại, khi cô đang "lấn sân" sang Hollywood và gặp phải tranh cãi. Các fan hâm mộ nhạc Hàn vẫn luôn nhắc đến việc Jennie đã phải đối mặt với nhiều sự kiện khác nhau.

Gần đây, khi cô có màn trình diễn đầu tiên tại Mỹ, Jennie lại một lần nữa gây tranh cãi. Dù cả thế giới đang bàn tán không ngừng, nhưng "chủ nhân" vẫn giữ thái độ im lặng, "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Sự im lặng của Jennie thật khó hiểu, nhưng cũng đặc biệt.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Jennie giữ im lặng về cảm xúc trước thế khó của mình?

Phim The Idol (Thần Tượng) do HBO và A24 sản xuất đã chính thức lên sóng từ ngày 4/6 sau khi gây chú ý tại LHP Cannes 2023. Sau khi tập đầu tiên được công chiếu, các trang của HBO đã chia sẻ nhiều hình ảnh và trích đoạn phim. Những người nổi tiếng như The Weeknd và Lily-Rose Depp vẫn tiếp tục đăng bài về phim hoặc các hình ảnh hậu trường. Ngay cả Troye Sivan - nam diễn viên phụ trong phim cũng đăng nhiều hình ảnh đầy phấn khích về vai diễn đầu tiên của anh. Tuy nhiên, Jennie đã giữ im lặng và không chia sẻ nhiều về cảm xúc của mình trước thế khó này.

Tuy nhiên, Jennie vẫn tiếp tục giữ im lặng về The Idol sau 2 tuần. Ngoài một vài đoạn phim, khán giả chỉ có thể ngắm nhìn cô nàng nữ thần tượng xinh đẹp qua những bức ảnh chụp chung với các diễn viên khác một cách gián tiếp. Cô nàng từng rất nhiệt tình và hứng khởi tại LHP Cannes 2023, nhưng giờ lại trở nên rụt rè và im lặng giữa cuộc sống nhộn nhịp.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Kể từ khi Jennie xin lỗi khán giả tại đêm diễn của BLACKPINK tại Melbourne, Úc vào ngày 13/6, cô đã trở nên im lặng về tranh cãi liên quan đến vai diễn của mình. Những ý kiến trái chiều của người hâm mộ về vai Dyanne của Jennie vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi hay giải thích nào.

Jennie đang đối mặt với khó khăn khi đảm nhận vai diễn Dyanne, bởi cô không được YG chọn mà là nhờ mối quan hệ với nam ca sĩ The Weeknd tại Hollywood. The Weeknd còn tham gia sâu vào quá trình sản xuất phim, điều này đồng nghĩa với việc anh ta có quyền quyết định số phận của nhân vật Dyanne. Vì vậy, Jennie không dám phản đối hay đưa ra ý kiến riêng của mình, đặc biệt khi những diễn viên chính như The Weeknd và Lily-Rose Depp vẫn im lặng không nói gì về vấn đề tranh cãi xoay quanh vai diễn của họ. Một vai diễn phụ chỉ vài thoại, vài phút không đủ để Jennie đòi hỏi quyền lợi của mình.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Tuy nhiên, vấn đề khó xử đó là Jennie không thể im lặng mãi được. Nguyên nhân là do cô là một ca sĩ thần tượng Hàn Quốc, khác biệt với phần còn lại của bộ phim. Với tư cách một ca sĩ thần tượng Hàn Quốc thông thường, cô phải đối mặt với "thời hạn" của việc xin lỗi sau khi có tranh cãi. Vậy liệu Jennie có nên xin lỗi hay không?

Xét về vị thế của Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung, họ đã tháo bỏ những "gánh nặng" của một thần tượng Hàn Quốc. Việc Jennie có được vai đầu tay tại thị trường Mỹ khẳng định rằng BLACKPINK không phụ thuộc YG đến như vậy. BTS đang là nhóm nhạc thống trị mảng nam thì BLACKPINK tương tự ở mảng nữ. Bốn cô gái vẫn cần người hâm mộ, nhưng áp lực về tài chính, về sự thành công đã không còn "ký sinh" lên sự nghiệp của họ nữa.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Tuy nhiên, Jisoo lại không giấu giếm hay im lặng với vai diễn trong Snowdrop. Cô vẫn thường đăng ảnh cùng bạn diễn và Jung Hae In, cùng những khoảnh khắc hậu trường thú vị. Điều này trái ngược hoàn toàn với Jennie, người gần như tách biệt hoàn toàn với vai diễn Dyanne của mình tại Hollywood. Cho đến thời điểm hiện tại, điều này vẫn là một bí ẩn lớn đối với Jennie.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Khác với Jennie, Jisoo không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh về phim đầu tiên của mình dù có gặp phải những ý kiến trái chiều. Dù cho câu nói "tất cả là tại Jennie" đã được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng khán giả mê nhạc Hàn, thì hiện tại Jennie đã có quyền tự quyết định việc xin lỗi của mình. Cô có thể quyết định liệu có xin lỗi, và khi nào, ở đâu và dành cho ai.

Jennie có thể trải qua giai đoạn này một cách im lặng, và đáng ngạc nhiên, điều đó không sao cả. Cuối cùng, không ai có thể im lặng về Jennie. Sự im lặng của cô ấy có thể khiến người ta không hiểu, nhưng lại gây sốc và khiến người khác phải suy nghĩ và đó là giá trị của sự im lặng.

Jennie (BLACKPINK) đã lỗi và cần phải xin lỗi?

Ảnh: HBO, Hancinema