Jennie (BLACKPINK) chốt hết người xem với phản ứng chuyên nghiệp trong vụ việc động tác vũ đạo

Jennie (BLACKPINK) chốt hết người xem với phản ứng chuyên nghiệp trong vụ việc động tác vũ đạo

Jennie (BLACKPINK) nhận được lời khen về sự chuyên nghiệp khi xử lý tình huống trong concert gần đây Sự tập trung và khéo léo của cô đã thu hút sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng

BLACKPINK vừa hoàn thành hai buổi concert BORN PINK encore thành công tại New Jersey và tiếp tục lập kỷ lục khi trở thành nhóm nhạc đầu tiên bán hết vé trong hai buổi liên tiếp tại sân vận động MetLife ở East Rutherford. Trong hai buổi diễn này, Jennie đã gặp nhiều tình huống thu hút sự chú ý.

Đầu tiên, cần nhắc đến khoảnh khắc Jennie đột ngột bỏ đi động tác vũ đạo trong khi trình diễn cùng BLACKPINK trong ca khúc Kick It. Cụ thể, trong phần này, các thành viên phải nhấc một chân lên ghế để thực hiện động tác sexy. Tuy nhiên, Jennie đã hoàn toàn không làm theo và chỉ cười tươi.

Với những lần trước, Jennie bị chỉ trích khi không thực hiện động tác vũ đạo giống như các thành viên khác.

Tuy nhiên lần này, cô ấy được thông cảm vì phải diện một chiếc váy bó ngắn. Nhiều người cho rằng nếu Jennie thực hiện động tác giống như các chị em còn lại, cô ấy chắc chắn sẽ gặp phải tình huống hớ hênh phản cảm.

Jennie bỏ động tác và không thực hiện vũ đạo giống như các thành viên còn lại của BLACKPINK

Nguyên nhân được cho là vì Jennie đang mặc một chiếc váy quá ngắn và có thể dễ dàng gặp phải những tình huống xấu hổ nếu thực hiện động tác này.

Trong cùng đêm concert tại New Jersey, Jennie đã được công đồng mạng đánh giá cao khi xử lý tình huống xảy ra. Đặc biệt, trong lúc trình diễn ca khúc Pretty Savage, cô bất ngờ rơi mic và buộc phải nhanh chóng đi xuống khu vực dưới sân khấu để nhờ ekip hỗ trợ.

Quá trình giải quyết vụ cố chỉ tốn khoảng 30 giây, sau đó Jennie ngay lập tức trở lại sân khấu và "bắt đầu" cùng BLACKPINK để tiếp tục biểu diễn. Cảnh này nhanh chóng trở thành điểm chia sẻ trên mạng xã hội và đã nhận được sự khen ngợi về sự chuyên nghiệp của Jennie.

Jennie nhanh chóng đi đến khu vực dưới sân khấu để xử lý sự cố vụ rơi micro.

Khi Jennie gặp sự cố trong buổi concert, khá nhiều fan đã quay lại khoảnh khắc đó.

Sau chỉ 30 giây xử lý sự cố, Jennie đã nhanh chóng quay trở lại sân khấu để tiếp tục biểu diễn.

Jennie (BLACKPINK) chốt hết người xem với phản ứng chuyên nghiệp trong vụ việc động tác vũ đạo

Jennie đã trải qua một tình huống nguy hiểm khi biểu diễn tại concert ở New Jersey trước đó. Thật may mắn là không có tai nạn nào xảy ra.