Jennie (BLACKPINK) chính thức gia nhập đế chế siêu anh hùng Marvel!

Jennie (BLACKPINK) chính thức gia nhập đế chế siêu anh hùng Marvel!

Jennie của BLACKPINK không gia nhập Marvel như tin đồn đang lan truyền Fan sẽ không thấy cô xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai trò siêu anh hùng trong tương lai gần

Jennie (BLACKPINK) chính thức gia nhập đế chế siêu anh hùng Marvel!

(Ảnh: Allkpop)

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Jennie của BLACKPINK sẽ tham gia bộ phim mới của Marvel mang tên Kingdom War - New Agents of Atlas đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, YG Entertainment đã khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn và không có sự tham gia của Jennie trong dự án này.

"YG đã thông báo rằng Jennie chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào liên quan đến dự án này. Tuy nhiên, các fan đang cảm thấy nuối tiếc khi không thể thấy Jennie trong vai diễn siêu anh hùng châu Á của Marvel. Mặc dù vậy, khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hollywood The Idol, Jennie vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình trên thị trường này."

Hiện tại, Jennie vẫn đang thu hút sự chú ý với vai phản diện Dyanne trong bộ phim truyền hình The Idol. Mặc dù bộ phim nhận được nhiều lời chỉ trích, tuy nhiên không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Jennie đã giúp cho bộ phim trở nên nổi tiếng hơn và trở thành bộ phim truyền hình trực tuyến được yêu thích nhất hiện nay.