Jennie (BLACKPINK): Bí quyết sống sót không biết từ đâu

Jennie (BLACKPINK): Bí quyết sống sót không biết từ đâu

Jennie (BLACKPINK) chia sẻ về lịch trình làm việc căng thẳng và khả năng vượt qua khó khăn trong đoạn vlog mới nhất Người hâm mộ bất ngờ trước sự cường độ làm việc không tưởng của người đẹp

Sau khi trở về Hàn Quốc từ hai đêm diễn ở Hà Nội, Rosé (BLACKPINK) đã không ngừng làm xao lắng lòng của những người hâm mộ BLinkSelected Việt Nam.

Buổi diễn đầu tiên của concertBornPink tại Hà Nội (Việt Nam) đã vượt xa sự tưởng tượng của mọi người. BLACKPINK đã hoàn toàn thu phục khán giả Việt, kể cả những người hâm mộ chưa từng biết về nhóm nhạc YG.

Một trong những điểm đặc biệt trong buổi diễn của BLACKPINK vào ngày 29/7 là Jennie đã dạy các thành viên còn lại trong nhóm nhảy theo giai điệu bài hát Tình - một bản hit nổi tiếng của Hoàng Thuỳ Linh.

Các fan Blink Việt đã rất phấn khích và thích thú trước sự nhiệt tình và đáng yêu của Jennie cùng với Lisa, Rosé và Jisoo.

Fan thêm phấn khích khi nghe rapper sinh năm 1996 kể về quá trình tập nhảy cho buổi diễn ở Hà Nội.

Những người không quen biết Jennie có thể nghĩ đây chỉ là những lời nói thường nhật. Nhưng chỉ những fan hâm mộ thực sự mới hiểu được tâm huyết và sự quan tâm của ngôi sao The Idol đối với khán giả Việt, vì cô ấy thường xuyên bận rộn và ít có thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 28/7, trước khi lên máy bay cùng ba thành viên còn lại của BLACKPINK để rời Hàn Quốc sang Việt Nam, Jennie đã đăng tải một vlog chia sẻ về công việc của cô sau cánh cửa.

Video bắt đầu với hình ảnh Jennie tươi cười đi bộ trên hành lang, trong chiếc váy đen trắng trễ vai. Chiếc váy này cô từng mặc trong buổi công chiếu phim The Idol tại Liên hoan Phim Cannes năm 2023 vào tháng 5 vừa qua.

Hầu hết mọi khoảnh khắc trong vlog đều thú vị và vui tươi, nhưng người xem cũng nhận thấy được cường độ làm việc khủng khiếp của nữ idol nhỏ nhắn này.

Jennie tiết lộ đã tham gia hai đêm concert Born Pink, di chuyển và quảng bá phim tại LHP Cannes chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi. Nhưng không dừng lại ở đó, người đẹp còn liệt kê những điểm đến khác trong thời gian đó như Ma Cao (Trung Quốc) và Pháp.

Sau khi đồng ý không than vãn nhiều về công việc quá tải, Jennie đã khiến người hâm mộ xót xa khi nói: "Tôi thực sự không biết làm thế nào mà mình vẫn sống được". Cô nhấn mạnh rằng cô không ăn gì trong ngày trước đó do quá bận rộn.

Khoảng hơn một nửa tháng sau khi quay vlog, Jennie bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong buổi diễn ở Melbourne, Australia, vào ngày 11/6. Cô được bảo vệ bởi nhân viên an ninh trong lúc trình diễn bản hit "Lovesick Girls" cùng nhóm.

Sau đó, Rosé giải thích rằng Jennie gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tiếp tục biểu diễn.

Ngày 13/6, Jennie đã gửi lời xin lỗi đến Blink ở Melbourne vì không thể hoàn thành buổi biểu diễn. Cô đã cho biết cô đã cố gắng hết sức để sớm phục hồi sức khỏe.

Thời điểm đó, có nhiều người hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình. Họ cho rằng khối lượng công việc quá nhiều đã khiến Jennie không thể chịu đựng được.

Jennie (BLACKPINK): Bí quyết sống sót không biết từ đâu

Jennie đã tránh gặp truyền thông trước khi cất cánh đến Việt Nam, khiến fan phải bồn chồn vì hành động đáng ngại tại sân bay.

Vào chiều ngày 28/7, cả nhóm BLACKPINK đã có mặt tại sân bay Quốc tế Gimpo (Seoul, Hàn Quốc) để bắt đầu chuyến lưu diễn kéo dài hai ngày tại Hà Nội. Trong khi Jisoo, Rosé và Lisa xuất hiện tràn đầy năng lượng, liên tục tương tác với các phóng viên, thì Jennie lại tỏ ra khá tránh né và cảm thấy e ngại. Cô không thể nhìn về phía các phóng viên và đành cúi gằm mặt bước vào trong sân bay. Điều này đã khiến nhiều người tỏ ra tò mò và đặt câu hỏi liệu có vấn đề nào xảy ra với nữ idol hay không.

, Jennie đã có một sự trở lại đầy may mắn tại sâu khấu trong sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Cô đã thể hiện sự nỗ lực tuyệt đối, tham gia tích cực vào giao lưu và luôn giữ nụ cười tươi trên môi.