Jennie (BLACKPINK) bị phản đối dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc

Jennie (BLACKPINK) bị phản đối dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc

Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích vì bỏ cuộc diễn và giả vờ bệnh tại Melbourne, khiến cư dân mạng Trung Quốc phản đối và cho rằng cô không tôn trọng khán giả

Ngày 11/6 vừa qua, Jennie đã phải rời sân khấu concert của BLACKPINK tại Melbourne giữa chừng vì lý do sức khỏe. Theo thông tin, cô không thể tham gia buổi tập luyện cùng ngày vì tình trạng sức khỏe không tốt và phải tiêm nước trước khi biểu diễn.

Sau đó, Jennie đã viết một lời xin lỗi chân thành trên trang cá nhân Instagram của cô: "Gửi đến những người hâm mộ tại Melbourne, tôi thực sự xin lỗi vì không thể hoàn thành buổi diễn vào Chủ nhật (ngày 11/6). Hiện tại tôi đang cố gắng để hồi phục. Tôi cảm kích sự cổ vũ và sự đồng cảm của các bạn đối với tôi".

Jennie (BLACKPINK) bị phản đối dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc

Jennie đã phải rời khỏi sân khấu và dừng buổi biểu diễn đột ngột.

Sau buổi diễn đêm đó, một người dùng mạng xã hội Trung Quốc cho biết đã gặp gỡ Jennie, Rosé và Jisoo tại một nhà hàng lẩu tên Haidilao ở Melbourne. Vì vậy, nhiều người dùng mạng đã tin vào thông tin này và bắt đầu chỉ trích Jennie vì bị cho là thiếu chuyên nghiệp, đồng thời cũng bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe của cô.

Trong tập 2 của bộ phim The Idol, câu thoại táo bạo và khiêu khích của Jennie cũng đã khiến một số fan Trung Quốc cảm thấy phẫn nộ. Các từ khóa liên quan đến việc Jennie rời khỏi buổi hòa nhạc, xuất hiện trong The Idol và cáo buộc bắt gặp tại Haidilao đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngoài ra, một số người dùng Instagram đã chỉ trích nữ thần tượng, cho rằng cô ấy thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng sự nghiệp của mình. Họ cũng cho rằng Jennie nên xin lỗi trực tiếp người hâm mộ thay vì đăng một dòng xin lỗi và cảm thấy nghi ngờ về việc cô ấy có bệnh hay không khi tham gia sự kiện tại Haidilao. Một số người còn gọi Jennie là kẻ thích gây sự chú ý và chỉ muốn đi club.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đã đứng về phía Jennie và cho rằng nữ ca sĩ cần nghỉ ngơi vì cô đã thể hiện dấu hiệu mệt mỏi rõ ràng.

Jennie (BLACKPINK) bị phản đối dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc

Jennie đã bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi cô rời khỏi buổi hòa nhạc vì lý do sức khỏe của mình.

Theo TVreport, vào ngày 11/6, Jennie bất ngờ rời sân khấu và dừng biểu diễn trong đêm nhạc diễn ra tại Australia vì không thể hoàn thành phần trình diễn do tình trạng sức khỏe kém. Công ty quản lý của nữ thần tượng đã đưa ra lời giải thích và gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã ủng hộ BLACKPINK và tham gia buổi biểu diễn, mong mọi người thông cảm.

Jennie của YG Entertainment mong muốn được biểu diễn đến khi kết thúc chương trình nhạc. Tuy nhiên, nhân viên y tế hiện trường đã khuyên cô nên nghỉ ngơi.