Jennie bị ảnh hưởng đến mức không thể hát vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng?

Jennie bị ảnh hưởng đến mức không thể hát vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng?

Jennie, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, gặp khó khăn trong việc hoàn thành một câu hát trong buổi diễn vì cảm xúc buồn bất ngờ Sự việc này đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc và gây tò mò về nguyên nhân khiến Jennie không thể hát tiếp

Sau hơn 1 năm diễn ra hơn 60 buổi diễn concert trên toàn thế giới với tour BORN PINK, BLACKPINK đã có hai buổi diễn cuối cùng tại Seoul, Hàn Quốc. Các thành viên của nhóm, thuộc công ty YG Entertainment, đã chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của họ, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt là tin đồn về việc gia hạn hợp đồng.

Gần đây, trang Insight của Hàn Quốc đã đưa tin với tiêu đề: "Lisa không ký hợp đồng mới? - Jennie buồn đến mức không thể hát tại buổi concert". Cụ thể, tại buổi diễn kết thúc tour với ca khúc "As It's If Your Last", Jennie đã buông microphone và không thể hoàn thành câu hát, điều này đã được cộng đồng mạng chia sẻ. Thậm chí, cô nàng còn rơi nước mắt và cố gắng kìm nén cảm xúc. Truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rằng các fan đã nảy sinh những nghi vấn về việc đây có thể là buổi biểu diễn cuối cùng của Lisa vì cô không ký hợp đồng mới.

Khi thể hiện ca khúc As If It's Your Last, Jennie đã không thể hoàn thành câu hát và buông mệt miệng điều đó. Cô sau đó còn rưng rưng nước mắt và cố kìm nén cảm xúc trong lòng.

Jennie bị ảnh hưởng đến mức không thể hát vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng?

Truyền thông Hàn đăng bài viết với tiêu đề: “Lisa không gia hạn hợp đồng? - Jennie buồn đến mức không thể biểu diễn tại buổi hòa nhạc”

Trước đó, truyền thông Hàn cũng đặt ra thắc mắc rằng việc YG Entertainment và BLACKPINK gia hạn hợp đồng có vấn đề không rõ ràng vì Lisa đã lưu trú ở Thái Lan trong thời gian kéo dài. Có tin đồn cho biết Lisa đã ngại ngùng từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng trị giá khoảng 50 tỷ won đã được đưa ra 2 lần.

Trang Insight đã cho biết rằng, nếu không gia hạn hợp đồng của Lisa, các thành viên của BLACKPINK sẽ gặp khó khăn trong việc xuất hiện cùng nhau trên sân khấu sau tour diễn thế giới và đây là lý do khiến người hâm mộ lo lắng trước những giọt nước mắt của Jennie.

Jennie bị ảnh hưởng đến mức không thể hát vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng?

Hình ảnh Jennie xúc động trong buổi hòa nhạc.

Dù vậy, trong phần giao lưu với người hâm mộ, Jennie đã chia sẻ một cách dài dòng và không quên tiết lộ về tương lai của BLACKPINK: "Đầu tiên, mình muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả các thành viên vì họ đã làm việc thật tuyệt vời. Chỉ trong một năm, chúng mình đã trải qua nhiều khó khăn và thành công. Dù có nhiều thời gian di chuyển bằng máy bay nhưng bốn chúng mình đã vượt qua hết. Vì vậy, mình thực sự muốn nói với các thành viên rằng các bạn đều đã làm việc rất chăm chỉ."

Jennie đã tiết lộ thông tin về tương lai của BLACKPINK, và YG đã xác nhận rằng hợp đồng sẽ được gia hạn sau buổi hòa nhạc cuối cùng.

Năm nay là kỉ niệm 7 năm của chúng ta. Khi nhìn lại thời gian đó, tôi muốn thể hiện phiên bản tốt nhất của bản thân. Nếu không thể gặp gỡ BLINK ở Hàn, tôi rất buồn, vì vậy tôi muốn tổ chức phần cuối tại Seoul. Cảm ơn tất cả các bạn đã làm cho ngày hôm nay rực rỡ và tôi rất vui mừng vì chúng ta đã đạt được điều đó. Và BLINK, cảm ơn bạn đã ủng hộ và yêu thương chúng ta trong hành trình vừa qua. Và chúng tôi sẽ tiếp tục là một BLACKPINK tuyệt vời".

Bên cạnh đó, YG còn truyền đạt thông điệp "BLACKPINK sẽ luôn bên cạnh bạn" vào cuối buổi hòa nhạc, khiến người hâm mộ tin rằng tất cả thành viên đã tái ký hợp đồng.

Jennie bị ảnh hưởng đến mức không thể hát vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng?

Lời chia sẻ của Jennie và động thái của YG cuối concert khiến nhiều tin rằng BLACKPINK đã tái ký hợp đồng