Jang Geun Suk: Tân binh xuất sắc tổ chức sự kiện thảm họa, thu hút lượng khán giả đông đảo

Jang Geun Suk: Tân binh xuất sắc tổ chức sự kiện thảm họa, thu hút lượng khán giả đông đảo

Sự kiện thất bại của Jang Geun Suk khiến fan thất vọng: Chẳng ai ngờ rằng tài tử này chỉ thu hút được 7 người tham dự, điều này khiến công chúng bất ngờ và buồn thảm

Jang Geun Suk và Heechul (Super Junior) cùng lên tiếng về tin đồn đồng tính

Vào tối ngày 21/9, báo Segye đưa tin rằng nam diễn viên Jang Geun Suk vừa tổ chức buổi ký tặng fan để chúc mừng kênh YouTube cá nhân của anh đã thu hút được 100 ngàn người theo dõi. Dù buổi sự kiện diễn ra trong mưa to, gây lo ngại cho ekip của Jang Geun Suk về việc có ít khán giả đến tham gia, anh vẫn quyết định tiến hành vì anh rất thích trời mưa.

Lo lắng của nhân viên ekip Jang Geun Suk cuối cùng đã trở thành hiện thực! Mưa lớn đã ảnh hưởng đến buổi ký tặng, khiến sự kiện trở nên vắng vẻ, chỉ có vài người tham gia. Thậm chí, nam tài tử phải mang loa ra ngoài quảng cáo sự kiện nhưng vẫn không thành công.

Theo tờ Segye, chỉ có 7 người hâm mộ tham gia sự kiện, khiến bánh gạo Jang Geun Suk chuẩn bị bị lãng phí. Cuối cùng, sự kiện kết thúc không như mong đợi và nam diễn viên phải tặng số đồ ăn thừa cho người quen và đồng nghiệp.

Buổi ký tặng diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu. Theo lời nam diễn viên nổi tiếng, trời mưa tạo ra một không khí lãng mạn như trong phim.

Trời mưa lớn khiến sự kiện không đạt được thành công như đã hy vọng. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, chỉ có 7 fan đến nhận chữ ký của nam diễn viên hạng A.

Jang Geun Suk vác loa kêu gọi khán giả tới dự buổi ký tặng nhưng không hút thêm được ai

Nam tài tử chờ đợi người hâm mộ tới sự kiện trong vô vọng

Tài tử sinh năm 1987 đã tặng những người đồng nghiệp như Kim Hyung Joon (SS501), nữ diễn viên Oh Yoon Ah với những bánh gạo còn thừa.

Jang Geun Suk: Tân binh xuất sắc tổ chức sự kiện thảm họa, thu hút lượng khán giả đông đảo

Jang Geun Suk là một diễn viên nổi tiếng trên toàn châu Á thông qua các tác phẩm đình đám như Cô Nàng Đẹp Trai, Beethoven Virus...

Nguồn: Koreaboo