Jack tiết lộ khoản đầu tư khổng lồ cho đội ngũ liên kết Messi, doanh nhân phản ứng như thế nào?

Jack tiết lộ khoản đầu tư khổng lồ cho đội ngũ liên kết Messi, doanh nhân phản ứng như thế nào?

Phía doanh nhân Quốc Cường lên tiếng về phát ngôn của Jack về việc chi số tiền lớn cho ekip kết nối Messi

Các ngày gần đây, sự chú ý đặc biệt đã được tập trung vào MV mới của Jack mời Messi. Phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đã giúp Jack gặp Messi, đã liên tục đưa ra các thông tin tiêu cực về Jack. Theo Quốc Cường, Jack đã sử dụng hình ảnh và video giao lưu trái phép với Messi, trong khi ban đầu chỉ thỏa thuận sử dụng chúng làm kỉ niệm và đăng lên Facebook.

Vào tối ngày 5/9, Jack lần đầu tiên lên tiếng sau những phát ngôn tiêu cực từ phía doanh nhân. Đối với tin đồn Jack đã bỏ ra 60 tỷ đồng để mời Messi tham gia MV, Jack nói: "Ngay cả những người bạn đã giúp đỡ tôi gặp Messi cũng đã hiểu nhầm về những tin đồn này. Nhận thấy mọi chuyện đi quá xa, đại diện pháp lý của tôi đã lên tiếng. Một lần nữa, tôi khẳng định rằng team của Jack không tung ra tin đồn đó, thông tin 'Jack chi 60 tỷ đồng để mời Messi' là hoàn toàn sai sự thật. Đến thời điểm này, tôi khẳng định rằng tôi đã phải chi một số tiền lớn cho người kết nối giúp tôi gặp Messi. Đây không phải là một chuyến 'đi ké' như mạng xã hội đang truyền tải.

Jack tiết lộ khoản đầu tư khổng lồ cho đội ngũ liên kết Messi, doanh nhân phản ứng như thế nào?

Trên MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, việc xuất hiện của Messi đã gây ra nhiều ý kiến chỉ trích đối với Jack.

Đối với vấn đề bản quyền hình ảnh Messi được sử dụng trong MV, Jack đã trả lời tại buổi họp báo và hiện tại, anh tiếp tục khẳng định: "Nếu không có sự cho phép từ đầu, tôi sẽ không thực hiện video này. Khi gặp gỡ Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện rằng tôi không sử dụng hình ảnh của anh cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia".

Chúng tôi đã liên lạc với đại diện truyền thông được ủy quyền bởi doanh nhân Quốc Cường, chị H, và chị ấy cho biết: "Phía đại diện của Jack cũng đã đồng ý gặp nhau ở Hà Nội trong vòng 2 ngày tới để hai bên giải quyết các hiểu lầm đang gây ra thông tin không chính xác. Hai bên sẽ thống nhất về nội dung và cung cấp một thông cáo báo chí chính xác để gửi đến tất cả các phương tiện truyền thông.

Cường và Jack từ trước đến nay đã là anh em và đã hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, tuy nhiên có thể có một số hiểu lầm khiến cho hai bên căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tôi và đại diện của Jack vẫn đang có tinh thần hợp tác tích cực. Chúng tôi đã đồng ý gặp nhau ở Hà Nội vào ngày mai hoặc ngày kế tiếp. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ tổ chức cuộc họp báo và mời tất cả các phương tiện báo chí tham gia!"

Jack tiết lộ khoản đầu tư khổng lồ cho đội ngũ liên kết Messi, doanh nhân phản ứng như thế nào?

Jack và doanh nhân Quốc Cường trong chuyến đi Pháp gặp Messi tháng 5/2023.