Jack chia sẻ bất ngờ: Đã có sự đồng ý của Messi và điều mà bạn không nên bỏ qua

Jack chia sẻ bất ngờ: Đã có sự đồng ý của Messi và điều mà bạn không nên bỏ qua

Jack đăng bài công khai, khẳng định đã xin phép và được Messi đồng ý sử dụng hình ảnh trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra

Khuya ngày 5 tháng 9, Jack tiếp tục lòng trải lòng về những phiền toái xoay quanh MV có sự tham gia của Messi. Đây là lần đầu tiên Jack tự tiếp tục không thông qua đại diện pháp lý sau những tranh cãi trong thời gian qua.

Jack cho biết anh rất buồn khi sự việc đã trở thành vấn đề căng thẳng: "Jack thật sự buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị t distortion tệ hại như vậy. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Jack cảm thấy rất vui và may mắn vô cùng vì vào những lúc tuyệt vọng nhất, Jack không ngờ mình lại được trao cơ hội quan trọng hơn và làm gần hơn với mục tiêu và ước mơ của mình. Jack tin rằng qua thời gian và những hoạt động sắp tới, câu trả lời sẽ rõ ràng và thuyết phục nhất với mục đích Jack muốn truyền tải thông điệp và cuộc gặp với Lionel Messi gần đây".

Jack chia sẻ bất ngờ: Đã có sự đồng ý của Messi và điều mà bạn không nên bỏ qua

Jack cũng đã nhấn mạnh về vấn đề kinh phí để gặp Messi và quyền sở hữu hình ảnh cũng như câu chuyện với con số "60 tỷ".

"Nhưng tôi chỉ muốn nói về những gì sẽ xảy ra trong tương lai gần. Hiện tại, do thông tin sai lệch không ngừng lan truyền, tôi phải chia sẻ thông tin này và khẳng định:

- Jack quả quyết rằng cho đến thời điểm này, anh đã phải đầu tư một số tiền lớn để theo đuổi và thực hiện công việc cũng như giấc mơ của mình, và hoàn toàn không có sự thật trong những tin đồn trên mạng xã hội rằng Jack đã 'ké' lời bạn.

- Jack sẽ không làm video này nếu không có sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến gặp Messi, Jack đã thảo luận và xin phép sử dụng hình ảnh.

- Messi đã đồng ý không sử dụng hình ảnh của mình cho mục đích thương mại, chính trị hoặc quốc gia.

- Các tin đồn vô căn cứ về "60 tỉ" không có liên quan đến phát ngôn của Jack.

Xin lỗi vì đã làm phiền đến tất cả mọi người trong những ngày qua. Mong rằng khán giả, gia đình, người thân, bạn bè và anh em có thể lựa chọn những thông tin chính xác để tránh những tác động tiêu cực từ sự việc. Hiện tại, mình đang trên đường đến khám phá giấc mơ thứ 2 ngoài lĩnh vực ca hát của mình. Rất mong mọi người tiếp tục theo dõi hành trình sắp tới của mình và hãy luôn tin tưởng nhé!

Jack chia sẻ bất ngờ: Đã có sự đồng ý của Messi và điều mà bạn không nên bỏ qua