Jack bật mí về tin đồn 60 tỉ mời Messi quay MV: Đại diện pháp lý vào cuộc!

Jack bật mí về tin đồn 60 tỉ mời Messi quay MV: Đại diện pháp lý vào cuộc!

Đại diện pháp lý của Jack chính thức lên tiếng về tin đồn chi 60 tỉ mời Messi quay MV, khẳng định thông tin này là không chính xác và đã gửi thông cáo tới truyền thông

MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" của Jack đã gây chú ý khi có sự tham gia của cầu thủ huyền thoại Lionel Messi. Ngoài những ý kiến trái chiều về sản phẩm này, lan truyền thông tin chưa được xác nhận rằng Jack đã chi ra 60 tỉ đồng để có được hình ảnh cùng Messi trong MV này.

Ngoài ra, còn đồn đoán rằng Jack đi cùng với doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường để gặp gỡ và chụp ảnh, quay phim với Lionel Messi. Messi không hề biết rằng những hình ảnh và phim này sẽ được sử dụng trong MV.

Cảnh Jack ôm Messi xuất hiện trong MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" chỉ kéo dài vài giây.

Sáng 3/9, công ty J97 Entertainment (công ty do Jack sáng lập) đã đăng thông cáo trên trang Facebook chính thức. Thông cáo này từ phía đại diện pháp lí của Jack và nói rõ rằng tin đồn về việc Jack - J97 đã trả số tiền lớn để mời siêu sao Lionel Messi tham gia trong sản phẩm của mình là hoàn toàn sai sự thật.

Chúng tôi xin lời xin lỗi chân thành đến những cá nhân, đồng nghiệp và đối tác đã chịu ảnh hưởng do những thông tin không được kiểm chứng trên mạng xã hội, đặc biệt là ông Phạm Ngọc Quốc Cường và một người bạn ở Pháp (không tiện nêu tên).

Chúng tôi hiểu rằng mạng xã hội có quy mô quá lớn và việc kiểm soát thông tin sai lệch là không thể hoàn toàn. Với sự khiêm tốn của chúng tôi, chúng tôi mong muốn mọi người tiếp nhận thông tin chính xác và có khả năng lựa chọn.

Jack bật mí về tin đồn 60 tỉ mời Messi quay MV: Đại diện pháp lý vào cuộc!

Hình ảnh thông cáo được đính kèm với bài đăng là của công ty luật và đã được công khai trên mạng xã hội. Hình ảnh này cũng được gửi đến các đơn vị truyền thông.

Jack bật mí về tin đồn 60 tỉ mời Messi quay MV: Đại diện pháp lý vào cuộc!

Thông tin từ phía đại diện pháp lý của Jack được công bố trên trang J97 Entertainment.

Trước đó vào ngày 2/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã lên tiếng trên trang cá nhân để chỉnh sửa thông tin:

Doanh nhân Quốc Cường từ chối việc phải chi tiền để gặp gỡ Messi: “Tuy nhiên, gần đây đã có một sự cố làm ảnh hưởng đến hình ảnh và quan hệ giữa các cầu thủ và người đại diện, và việc không nói sẽ gây ra nhiều tác động và làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam. Đó là những câu chuyện về việc phải trả tiền để gặp gỡ và chụp ảnh. Tôi khẳng định rằng điều đó không đúng và các cầu thủ nước ngoài đều là triệu phú USD, họ không nhận tiền để gặp gỡ hay làm bất cứ điều gì. Mọi người hãy nghĩ một chút là sẽ thấy ngay…”.

Về việc gặp gỡ Messi ngoài đời, Jack đã kể lại cụ thể như sau: sau một số người anh "mai mối", anh đã đến Paris (Pháp) vào tháng 5 vừa qua để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với Lionel Messi. "Tôi không giỏi tiếng Anh, vì vậy tôi đã quyết định học tiếng Tây Ban Nha vài tháng trước chuyến đi này. Nhưng khi gặp thần tượng của mình, tôi đã quên hết mọi thứ xung quanh và tôi không thể nhớ được những gì tôi đã nói cho đến bây giờ, chỉ có một điều duy nhất tôi nhớ, đó là lời chào bằng tiếng Tây Ban Nha: Tôi rất tự hào được gặp anh và được anh chào lại như vậy...", Jack kể.