IU và hành trình sáng tạo: Từ nữ thần Hotel Del Luna đến đại sứ Estée Lauder

IU và hành trình sáng tạo: Từ nữ thần Hotel Del Luna đến đại sứ Estée Lauder

IU - nữ thần của màn ảnh Hàn Quốc - đã gây sốc khi thay thế Yoona làm đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hành trình sáng tạo của IU khiến fan hâm mộ phải trầm trồ.

Sứ mệnh mới của IU

IU - người nữ thần của màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận lời trở thành đại diện cho chiến dịch quảng bá sắp tới của Estée Lauder. Một bước chuyển mình đầy nghị lực và sự tự tin của nữ ca sĩ khiến cả thế giới phải trầm trồ. Trong khi nhiều fan đang rất hào hứng với dự án mới của IU, không ít người lại nghi ngờ về sự phù hợp của cô với nhãn hàng hướng tới đối tượng khách hàng khác biệt.

IU nhận phản ứng trái chiều khi thay thế vị trí của Yoona - Ảnh 2.

IU nhận phản ứng trái chiều khi thay thế vị trí của Yoona - Ảnh 2.

Hành trình trở lại của IU trên màn ảnh

Sau 6 năm kể từ thành công của 'Hotel Del Luna', IU sắp trở lại với bộ phim truyền hình 'When Life Gives You Tangerines'. Bộ phim mang đến một câu chuyện lãng mạn về cuộc đời của hai con người sinh ra và lớn lên trên đảo Jeju vào những năm 1950. Trên con đường sáng tạo đầy thách thức, IU vào vai Ae Sun - một cô gái mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước số phận. Sự trở lại này hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của IU.

Mảnh ghép hoàn hảo

Với tài năng diễn xuất đỉnh cao và sự sáng tạo không ngừng, IUPark Bo Gum sẽ mang tới một câu chuyện đầy cảm xúc trong bộ phim 'When Life Gives You Tangerines'. Hai ngôi sao hàng đầu sẽ cùng nhau xây dựng một tác phẩm đầy ý nghĩa, đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng và những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và sự sống.