IU gây sốt với cách chiều lòng fan: Bí kíp nhận đặc quyền miễn chê!

IU gây sốt với cách chiều lòng fan: Bí kíp nhận đặc quyền miễn chê!

Phát hiện phe vé đặc quyền của fan IU đang gây xôn xao trên các diễn đàn Kpop, khiến cả khán giả muốn tham gia concert Vụ việc này đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan hâm mộ

Buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm hoạt động của IU có tên 2023 IU Fan Concert I+UN1VERSE vừa diễn ra, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài những màn trình diễn sôi động và mãn nhãn, IU đã một lần nữa làm say đắm trái tim fan hâm mộ bằng cách hát ca khúc Give You My Heart đặc biệt dành riêng cho một người fan có trang phục đẹp và độc nhất tại buổi diễn. Điều này thể hiện rằng, những món quà bất ngờ mà IU dành tặng cho fan luôn là lý do khiến người hâm mộ muốn tham dự concert, và sẵn sàng cố gắng tìm kiếm vé để có cơ hội gặp gỡ thần tượng, như một vụ việc gần đây đã gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Phe vé đã trở thành một hiện tượng không còn xa lạ trong các buổi concert của các idol Kpop. Với sự ủng hộ của fan hâm mộ, phe vé ngày càng phổ biến và lan rộng, mua nhiều vé và bán chúng với giá “chóng mặt" khiến người hâm mộ rất bực tức.

Gần đây, một vụ việc liên quan đến việc bán vé trong buổi concert kỷ niệm 15 năm ra mắt của IU đã gây sốc với một kết quả chưa từng thấy trước đây, thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.

IU gây sốt với cách chiều lòng fan: Bí kíp nhận đặc quyền miễn chê!

Buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm ra mắt của IU

Cụ thể, vào ngày 22/9 vừa qua, 1 người hâm mộ đã phát hiện ra một số giao dịch vi phạm pháp luật trên MXH liên quan đến buổi hòa nhạc IU Fan Concert I+UN1VERSE năm 2023. Sau khi nhận được báo cáo từ fan này, EDAM Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ đã ngay lập tức hủy vé không hợp lệ và tặng ngay một suất vé cho người báo cáo. Đây cũng là trường hợp chưa từng xảy ra trong lịch sử của âm nhạc Kpop.

IU gây sốt với cách chiều lòng fan: Bí kíp nhận đặc quyền miễn chê!

Có người hâm mộ đã tố cáo với công ty IU rằng phe vé đang truyền bá các slot vé cho người quen của mình. Cách giải quyết thông minh của công ty IU đã được ngợi khen rất nhiều từ cộng đồng mạng vì đã bảo vệ quyền lợi của người hâm mộ và ngăn chặn tình trạng này. EDAM Entertainment cũng đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để quản lý quy trình đặt vé cho buổi hòa nhạc của IU. Họ còn khuyến khích người hâm mộ báo cáo nếu phát hiện bất kỳ tình trạng phe vé nào, và fan sẽ được nhận những phần thưởng đặc biệt như vé buổi hòa nhạc hoặc photocard không bán trên thị trường từ nữ ca sĩ.

Đa số mọi người cho rằng EDAM Entertainment nên được khen ngợi vì cách xử lý vấn đề ticketing, điều này sẽ giúp các công ty khác học hỏi và thực hiện quản lý giao dịch trong concert một cách nghiêm ngặt, nhằm tránh gây ảnh hưởng đến idol và fan hâm mộ.

IU gây sốt với cách chiều lòng fan: Bí kíp nhận đặc quyền miễn chê!

Cách đối phó với vé của công ty IU nhận được sự ngợi khen từ nhiều người.