Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Màn trình diễn nồng nhiệt của Giang Hồng Ngọc và Isaac tại sự kiện Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group đã tạo nên sự bùng nổ không thể chối cãi Cả hai ca sĩ đã đốn tim khán giả bằng sự quyến rũ và tài năng của mình

Sau một chuỗi ngày chờ đợi, vào tối ngày 15/12, sự kiện Shynh Shine Night được tổ chức bởi Shynh Group đã chính thức diễn ra tại Zion Sky Lounge & Dining. Buổi tiệc quy tụ một loạt các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, cùng với những gương mặt quen thuộc của cộng đồng người hâm mộ Beauty Queen như: Giang Hồng Ngọc, Isaac, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Đào Hiền, Á hậu Minh Kiên, Á hậu Hương Ly, Siêu mẫu Như Vân, Người đẹp Phương Quỳnh, Người mẫu - doanh nhân Lê Hà, MC Minh Xù, Thanh Mèo...

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Đêm tiệc "Shynh Shine Night 2023" quy tụ đông đảo các khách mời nổi tiếng

Đánh dấu cột mốc 10 năm của tập đoàn Shynh Group, Shynh Shine Night 2023 cũng là đêm dạ tiệc được đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay. Sự xuất hiện của hai ca sĩ khách mời nổi tiếng hiện nay là "chị đẹp" Giang Hồng Ngọc và nam thần ISAAC đã khiến không khí đêm dạ tiệc càng "bùng cháy". Trải qua 7 mùa tổ chức, Shynh Shine Night luôn được đánh giá cao khi đều mời đến đêm tiệc những nghệ sĩ hàng đầu như: Lệ Quyên, Thiều Bảo Trâm, Bùi Công Nam, HIEUTHUHAI…

"Chị đẹp" Giang Hồng Ngọc mở màn đêm dạ tiệc bằng màn trình diễn "Vì Shynh là xinh đẹp". Ca khúc vốn được nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác dành riêng cho Shynh Group, trở nên nổi tiếng khi được sử dụng làm nhạc nền của màn trình diễn trang phục dạ hội trong Miss Grand Vietnam 2022 và Miss World Vietnam 2023. "Vì Shynh là xinh đẹp" thể hiện rõ thông điệp mọi cô gái luôn phải biết yêu và trân trọng bản thân: "Vì phụ nữ là để yêu. Phụ nữ là để yêu. Phụ nữ là xứng đáng được nâng niu. Và em luôn vững tin, vì hạnh phúc chứng minh. Em là Shynh em thấu hiểu mình".

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Giang Hồng Ngọc thể hiện sức mạnh bên trong qua giọng hát đậm cảm xúc trong 3 ca khúc

Tại sự kiện, Giang Hồng Ngọc tỏ ra rất tự hào khi được mời biểu diễn trong đêm tiệc đặc biệt Shynh Shine Night. "Hy vọng rằng màn trình diễn của tôi đã mang lại niềm vui và những ký ức đáng nhớ cho mọi người", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với nhan sắc rất xinh đẹp và rạng ngời. Bí quyết để duy trì vẻ ngoài luôn tươi trẻ của Giang Hồng Ngọc cả trên sân khấu và ngoài đời là nhờ những phương pháp làm đẹp hiệu quả từ Viện thẩm mỹ Shynh Premium. Shynh Premium, một thương hiệu thuộc Shynh Group, ra mắt vào năm 2018, luôn được đánh giá cao khi quy tụ đội ngũ Bác sĩ hàng đầu, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Isaac ‘đốt cháy’ sân khấu với vũ đạo cực đỉnh

Isaac tiếp tục làm náo động đêm tiệc khi anh xuất hiện và biểu diễn 3 tiết mục giao lưu. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ và tham gia liên tục trong các chương trình truyền hình nổi tiếng, Isaac còn luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài điển trai "nam thần".

Với những ca khúc "Chery lady", "Mr Right" và "Tắt đèn" được phối lại mới mẻ và sôi động, ISAAC đã mang đến một buổi biểu diễn sôi động khiến khách mời tại sự kiện không ngừng "nhún nhảy" theo.

Bên cạnh đó, một số khách mời còn được nhận những phần quà đến từ các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng như túi Chanel Kelly Mini Bag trị giá 114 triệu, quà Dior đẳng cấp hơn 20 triệu đồng, iPhone 15 ProMax. Nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của hệ sinh thái Shynh Group như chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại Shynh Beauty Spa, Shynh House, Shynh Premium, Nhà hàng chay Thanh Hoàng, Chăm sóc tóc Shynh Salon, mỹ phẩm Shynh Beauty và dược mỹ phẩm nhập khẩu được kê toa theo phác đồ Shynh Doctor Treatment, đào tạo kỹ thuật viên spa Shynh Academy… Và hàng loạt đặc quyền quà tặng đẳng cấp khác dành cho quý thượng khách.

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Các khách mời đều "lên đồ" lộng lẫy để đến với Shynh Shine Night 3

Shynh Shine Night là sự kiện thường niên của Tập đoàn Shynh Group nhằm tri ân khách hàng và đối tác chiến lược. Năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng khi Shynh Group kỷ niệm thập kỷ hình thành và phát triển với hệ sinh thái hơn 11 thương hiệu đa dạng.

Hệ thống thương hiệu gồm Viện thẩm mỹ và làm đẹp như Shynh Premium, Shynh House, SHE, Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa. Thương hiệu nhượng quyền mô hình spa hiện có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc - Shynh Beauty Spa. Các thương hiệu về đào tạo, thiết kế, truyền thông, nhà hàng chay như Shynh Academy, Shynh Design & Decor, Shynh Communication, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro, Shynh Home…

Isaac và Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng tại Shynh Shine Night 2023 của Shynh Group

Lê Thị Xuân - Lê Minh Trí, vợ chồng chủ tịch Shynh Group

Đại tiệc năm nay chủ đề "Thế hệ Shynh". Shynh Group cam kết mang đến trải nghiệm thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe tinh thần độc đáo và không thể quên cho khách mời. Qua việc liên tục đầu tư và áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới, các thương hiệu thuộc Shynh Group đã khẳng định tầm vóc của mình trên thị trường thẩm mỹ, luôn mang đến dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Shynh Shine Night 2023 đã kết thúc, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển của Shynh Group. Qua chương trình này, Chủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân muốn truyền đi thông điệp rằng mọi người đều rất xinh đẹp, chỉ cần có động lực để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. "Không gì tuyệt vời hơn khi một người phụ nữ vừa đẹp vừa tự tin. Khi đó, ai cũng có thể đạt được những thành công mới, có cuộc sống viên mãn hơn. Thay đổi nhan sắc, chắc chắn sẽ đạt được thành công", nữ doanh nhân khẳng định.