iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

iPhone 15 và iPhone 14 giảm giá, lựa chọn nào tốt hơn? iPhone 15 với công nghệ tiên tiến, trong khi iPhone 14 giảm giá hấp dẫn Có thể mua ngay iPhone 14 Pro Max để tiết kiệm chi phí

Ngày 12/9 sắp tới, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra. Tất nhiên, trung tâm chú ý của sự kiện này chính là chiếc điện thoại thông minh iPhone 15, một phiên bản rất được người dùng mong đợi. Tuy nhiên, câu hỏi đáng đặt ra là "nên đợi mua iPhone 15 hay chờ iPhone cũ giảm giá?"

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

Vấn đề này không dễ để trả lời, vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua iPhone 15 mới sắp ra mắt hoặc chờ đợi iPhone 14 (iPhone cũ) giảm giá nhé.

iPhone 15 có nhiều ưu điểm về công nghệ

Đầu tiên, iPhone 15 sẽ là một bản nâng cấp đáng chú ý so với các phiên bản trước đó của Apple. Phiên bản này sẽ mang đến nhiều cải tiến công nghệ chỉn chu.

Theo những thông tin hiện có, iPhone 15 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý A17 Bionic, cùng với dung lượng RAM tăng lên 8 GB, đem đến hiệu suất nhanh chóng và mạnh mẽ hơn so với các chipset cũ. Trong khi đó, phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ sử dụng chip A16 Bionic kết hợp với dung lượng RAM 6 GB. Tất cả các mẫu iPhone đều được thiết kế với cổng sạc mới USB-C và sử dụng công nghệ modem 5G Snapdragon X70 của Qualcomm.

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

Dòng iPhone 15 sẽ được nâng cấp công nghệ đáng kể.

Hơn nữa, iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ trang bị ống kính tele tiềm năng, cho phép zoom quang lên tới 5x-6x, so với 3x trên iPhone 14 Pro. Đồng thời, camera trên iPhone 15 cũng được cải thiện về chất lượng.

Ngoài ra, iPhone 15 cũng có nhiều nâng cấp khác như nút Action và khung titan. Sở hữu ngay một chiếc smartphone độc đáo và được thế giới chờ đợi là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt khi không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, khi mới ra mắt, iPhone 15 cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, thu cũ đổi mới... để giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

The iPhone 15 Pro Max được cho là sở hữu khả năng zoom siêu việt vượt trội và có thể cạnh tranh với những chiếc smartphone siêu zoom hàng đầu hiện nay.

Mua iPhone cũ giảm giá - lựa chọn kinh tế

Một trong những điều được quan tâm hàng đầu khi xem xét mua iPhone là vấn đề kinh tế. Mỗi khi phiên bản iPhone mới ra mắt, giá của các dòng iPhone cũ giảm đáng kể. Tất nhiên, công nghệ của các mẫu iPhone như iPhone 14, 14 Pro hoặc 14 Pro Max... vẫn còn rất tốt, nhưng khó có thể so sánh được với mẫu iPhone mới nhất vừa được ra mắt.

Hiện tại, iPhone 14 Pro Max đang có giá là 26,49 triệu đồng tại Thế Giới Di Động cho phiên bản 128 GB thấp nhất. iPhone 14 và 14 Pro cũng có giá là 19,19 triệu và 24,19 triệu tương ứng. Đây là mức giá thấp nhất kể từ khi được bán tại Thế Giới Di Động. Các đại lý bán lẻ khác cũng đang bán dòng iPhone 14 này với mức giá thấp nhất so với giá niêm yết.

Vì vậy, đối với những người không quá quan tâm đến công nghệ mới, đây là một lựa chọn kinh tế và vẫn mang lại một chiếc smartphone tốt với mức giá hấp dẫn.

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

Nhiều dòng iPhone đã qua sử dụng hiện đang được bày bán với mức giá hấp dẫn ngày nay.

Có thể mua iPhone 14 Pro Max ngay từ bây giờ

Trong thời gian gần đây, Apple cùng các đại lý đã điều chỉnh giá bán của iPhone 14 tại thị trường Việt Nam. Như vậy, giá của cặp đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã được công bố với mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam cho biết sau đợt giảm giá trước đó, dòng sản phẩm iPhone 14 nói chung sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp tục giảm giá trong thời gian tới. Nguyên nhân là do thiết bị này đã phải liên tục thay đổi giá bán trong vài tháng trở lại đây, kèm theo việc nó đã bước vào giai đoạn cuối của vòng đời.

iPhone 14 có khuyến mãi hấp dẫn hơn iPhone 15?

iPhone 14 Pro Max vẫn có mức giá hấp dẫn và người dùng có thể mua ngay.

Thông thường, sau khi Apple ra mắt thế hệ mới, bộ đôi iPhone Pro sẽ bị khai tử. Nếu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng bị khai tử, giá bán của chúng có thể tăng nhẹ. Do đó, nếu bạn có ý định mua iPhone 14 Pro và Pro Max, hãy mua ngay bây giờ.

Dưới đây là 7 dấu hiệu để nhận biết xem iPhone của bạn có bị nhiễm virus hay không?