IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

IDC Group ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại CEO Roundtable & Gathering để thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong lĩnh vực này

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

Các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin như BPE, Altai Super Wi-Fi, Kanguru, Apricorn

Khi những "tư tưởng lớn" được kết nối

"Sự kiện CEO Roundtable & Gathering" là một sự kiện đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ, có sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo đến từ các tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là tạo ra một môi trường thân thiện và chia sẻ kiến thức giữa các lãnh đạo cấp cao trong ngành công nghiệp công nghệ.

Với vai trò là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ Việt Nam, IDC Group coi sự kiện "CEO Roundtable & Gathering" là một cơ hội quan trọng để tiếp cận, học hỏi và thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn khổng lồ trong cùng lĩnh vực. Cùng với ý tưởng này, các tập đoàn lớn như Apricorn, Kanguru, Altai Super Wi-Fi và BPE đã lựa chọn IDC Group làm đối tác tại Việt Nam, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp để phát triển giải pháp công nghệ và năng lượng mới.

Chia sẻ về những hợp tác độc đáo này, lãnh đạo của IDC Group cho biết đây là cơ hội lớn để tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn thông qua các dự án quy mô lớn và chia sẻ kinh nghiệm giữa các bên. Hơn nữa, IDC Group cũng muốn người tiêu dùng Việt Nam được hưởng lợi từ các sản phẩm công nghệ độc đáo của đối tác và dịch vụ phân phối chuyên nghiệp của IDC Group.

Cung cấp đa dạng giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp Việt.

Các công ty mới ký kết với IDC Group đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ như Wi-Fi, năng lượng, bảo mật. Vì thế, trong thời gian sắp tới, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều giải pháp công nghệ, có tính ứng dụng cao, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hiệu quả.

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

Ông Resham Ganglani (Giám đốc điều hành Halodata) đã ký kết hợp tác phân phối Apricorn cùng bà Nguyễn Nguyệt Thu (Tổng giám đốc Tập đoàn IDC)

Đầu tiên, Apricorn sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện về bảo mật cho doanh nghiệp. Apricorn là một thương hiệu và nhà sản xuất các sản phẩm lưu trữ ngoài mã hóa 256-bit dựa trên phần cứng. Khách hàng của Apricorn là các công ty và tổ chức có nhu cầu bảo vệ dữ liệu với mức độ cao, đồng thời đảm bảo chi phí phù hợp và dễ sử dụng. Hầu hết các ổ lưu trữ di động của Apricorn đều được xác thực bằng bàn phím độc quyền và không kèm theo bất kỳ phần mềm nào liên quan đến các thông số bảo mật quan trọng.

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

Mr.Daniel Yeo & Ms. Nguyễn Nguyệt Thu (Tổng giám đốc IDC Group)

Kanguru là nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp USB được mã hóa phần cứng AES 256-bit. Sản phẩm này mang đến khả năng tích hợp đầy đủ tính năng quản lý an toàn từ xa cho USB của doanh nghiệp ở mọi vị trí.

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

Bà Natalie Chan (Giám đốc phát triển Altai Technologies) trao bằng chứng nhận phân phối & ký kết hợp đồng.

Altai Super Wi-Fi là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp Wi-Fi mở rộng, phục vụ cho các ngành công nghiệp hàng đầu trên toàn cầu. Với mạng lưới hiện diện tại hơn 100 quốc gia, công nghệ Wi-Fi công nghiệp của Altai Super Wi-Fi đã được chứng minh về tính hiệu quả. Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm của Altai Super Wi-Fi sẽ cung cấp giải pháp tự động hóa và nâng cao hiệu suất kinh doanh thông qua việc tối ưu hóa kết nối mạng không dây.

BPE, với tên tuổi đáng kể trong lĩnh vực công nghệ năng lượng, chuyên sản xuất và cung cấp toàn bộ dòng sản phẩm nguồn điện liên tục (UPS), giải pháp tùy chỉnh thông minh, bộ biến tần năng lượng mặt trời, công tắc tĩnh, và nhiều hơn nữa. BPE cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng từ UPS 650 VA cho đến UPS nhiều megawatt, gồm cả các loại UPS nguyên khối 8 MW và UPS mô-đun 6 MW. Các sản phẩm của BPE hiện đang được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ như chăm sóc sức khỏe, trung tâm dữ liệu, dược phẩm, xây dựng, bán lẻ, tài chính ngân hàng, dầu khí...

IDC Group hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thúc đẩy sự chuyển đổi số tại Việt Nam

Ông Vivek Parasher (Chủ tịch BPE) & ông Nguyễn Anh Tuấn (Giám đốc công nghệ của IDC Group) đã ký kết hợp đồng phân phối.

Với yêu cầu của sự chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần một nền tảng vững chắc để được cập nhật liên tục về những xu hướng công nghệ mới. IDC Group đã hân hạnh trở thành đối tác đồng hành của các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình này, với mạng lưới đối tác và sản phẩm đồ sộ, nhằm định hướng khách hàng đạt được thành công trong tương lai của chuyển đổi số.

IDC Group đã tích lũy kinh nghiệm trên 30 năm phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin hàng chính hãng như máy tính, máy in, máy chủ, máy trạm, thiết bị lưu trữ, và thiết bị mạng.

Hãy truy cập vào trang web http://www.idc.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt hàng.