HyunA quyến rũ như thế: Hoàn về Seoul, nhận lì xì tình yêu từ fan Việt

HyunA quyến rũ như thế: Hoàn về Seoul, nhận lì xì tình yêu từ fan Việt

HyunA khiến fan Hàn mê mẩn khi tặng tiền Việt cho fan tại sân bay TPHCM Cảnh tượng đáng yêu này đã gây sốt và lan tỏa trên mạng xã hội

Cuối tuần qua, nữ ca sỹ nổi tiếng HuynA đã có một buổi biểu diễn đáng nhớ tại sự kiện GENfest. Trước sự gặp gỡ với các fan hâm mộ tại Việt Nam, cô đã trình diễn những ca khúc biểu tượng của mình, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy trọn vẹn và để lại những khoảnh khắc không thể nào quên. Cười tươi rạng rỡ, HuynA đã lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất với mái tóc màu cam tươi tắn và vẻ đẹp trẻ trung.

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn ở TP.HCM, HuynA đã phát hành một MV mới mang tên Attitude vào chiều ngày 6/11. Trong khi fan hâm mộ đang phấn khích với MV mới từ "nữ hoàng sexy", một đoạn video được ghi lại tại sân bay Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng xã hội điên đảo vì quá dễ thương. Sau chuyến công tác tại GENfest, HuynA mang theo một xấp tiền mặt còn dư và trở về Seoul. Gặp gỡ fan hâm mộ tại Hàn Quốc, cô đã hào phóng tặng tiền Việt và tràn đầy hạnh phúc.

Nữ idol cẩn thận đếm tiền

Tặng cho fan Hàn tiền Việt cực đáng yêu!

Dù buổi biểu diễn đã kết thúc, nhưng ấn tượng HyunA tại Việt Nam vẫn khiến nhiều fan "thích mê" sau concert. HyunA hoạt động với những màn trình diễn xuất sắc, khoe sắc đẹp và vũ đạo ngẫu hứng tại GENfest. Cô duy trì hình ảnh "biểu tượng sexy", được yêu thích bởi người hâm mộ thông qua sự tương tác. HyunA liên tục chào đón và không ngại thể hiện tình cảm chan hòa với fan Việt. Video trên nhanh chóng thu hút nhiều người hâm mộ tham gia tương tác, không thể không ghen tị trước sự chiều chuộng của fan đối với HyunA, đặc biệt là "xin vía" được thần tượng nhận lì xì.

HyunA gửi trái tim đến người hâm mộ Việt.

HyunA quyến rũ như thế: Hoàn về Seoul, nhận lì xì tình yêu từ fan Việt

HyunA siêu bốc lửa trong đêm diễn tại TP.HCM