Hyeri và Ryu Jun Yeol chấm dứt mối quan hệ hẹn hò sau 7 năm

Hyeri và Ryu Jun Yeol chấm dứt mối quan hệ hẹn hò sau 7 năm

Hyeri và Ryu Jun Yeol chính thức kết thúc mối quan hệ 7 năm hẹn hò Thông báo chia tay của cặp đôi Reply 1988 khiến fan tiếc nuối, hy vọng vào một cái kết tốt đẹp cho cuộc tình này đã tan vỡ

Dàn diễn viên của bộ phim "Reply 1988" đã tụ họp: Park Bo Gum và Go Kyung Pyo trông rất hấp dẫn, và cặp đôi Hyeri - Ryu Jun Yeol làm người ta cảm thấy buồn tiếc ở một điểm nào đó.

Ngày 13/11, tờ News1 đưa tin rằng Hyeri và Ryu Jun Yeol đã chính thức chia tay sau hơn 7 năm hẹn hò. Công ty quản lý của cả hai đã xác nhận thông tin này, cho biết Hyeri và Ryu Jun Yeol sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong công việc.

Ryu Jun Yeol và Hyeri là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng của làng giải trí Hàn sau khi truyền thông công khai vào tháng 8/2017. Cặp đôi xác nhận đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 khi cùng đóng phim Reply 1988.

Hyeri và Ryu Jun Yeol chấm dứt mối quan hệ hẹn hò sau 7 năm

Hyeri - Ryu Jun Yeol "đường ai nấy đi" sau 7 năm hẹn hò

Dù đã rất kín tiếng, nhưng Hyeri và Ryu Jun Yeol được biết đến là một cặp đôi bền vững trong ngành giải trí Hàn Quốc. Hyeri thường xuyên nhận được gợi ý về diễn xuất từ bạn trai và luôn được khích lệ ở mọi nơi. Ngoài ra, cô cũng rất quan tâm đến Ryu Jun Yeol, đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho anh tại phim trường và gửi xe cà phê tặng cả đoàn làm phim.

Vào năm 2021, có tin đồn Hyeri hẹn hò với Jang Ki Yong, do sự tương tác thân mật của hai nghệ sĩ trong quá trình đóng My Roommate Is A Gumiho. Ngay khi người hâm mộ lo lắng rằng Hyeri and Ryu Jun Yeol đã chia tay, ảnh hẹn hò của cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội, chứng minh rằng tin đồn là không có căn cứ.

Hyeri và Ryu Jun Yeol chấm dứt mối quan hệ hẹn hò sau 7 năm

Hyeri và Ryu Jun Yeol đã chia tay sau khoảng thời gian đầy hạnh phúc. Tin tức này đã vỡ tan mọi tin đồn rạn nứt về tình yêu của họ. Hiện tại, cả hai đã quyết định tìm đến hai hướng đi riêng biệt. Nguồn: News1