Hy vọng sinh sống lâu hơn khi đối đầu với ung thư giai đoạn 4: Phép màu thực sự?

Hy vọng sinh sống lâu hơn khi đối đầu với ung thư giai đoạn 4: Phép màu thực sự?

Shannen Doherty hy vọng các tiến bộ trong việc điều trị ung thư sẽ mang lại hy vọng sống thêm cho cô

Sau khi chia sẻ về việc ung thư vú đã di căn lên não, Phép Thuật xuất hiện lần đầu trên podcast Let's Be Clear với sự thẳng thắn của Shannen Doherty. Trong tập mới nhất, nữ diễn viên này hy vọng có thể sống lâu hơn trong quá trình điều trị ung thư giai đoạn 4 của mình.

"Tôi luôn nói rằng chúng tôi chỉ cần cố kéo dài (sự sống) thêm 3 đến 5 năm nữa và sau đó sẽ có liệu pháp tế bào T hoặc điều gì đó", Shannen chia sẻ, "Sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong 5 năm nữa. Sau 5 năm đó, chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn khác và cuối cùng là sẽ có cách chữa trị".

Hy vọng sinh sống lâu hơn khi đối đầu với ung thư giai đoạn 4: Phép màu thực sự?

(Ảnh: Weiss Eubanks / NBCUniversal)

Trước đó, trong mọi cuộc phỏng vấn, ngôi sao Phép thuật thường tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống. Cô khẳng định rằng dù không sợ chết, nhưng điều này không có nghĩa là cô chấp nhận cái chết.

"Với tôi, rất điên rồ khi căn bệnh ung thư vẫn chưa có cách chữa trị sau thời gian dài tồn tại. Tôi đấu tranh vì có niềm tin và có trách nhiệm không chỉ với bản thân mình mà còn với cộng đồng ung thư", Shannen chia sẻ về cuộc chiến với căn bệnh khó chữa.

Shannen Doherty cho biết cô cảm thấy chưa hoàn thành sứ mệnh của mình trong cuộc đời và điều này đau đớn nhất khi phát hiện bệnh ung thư đã lan rộng.

Năm 2015, nữ diễn viên bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Đến năm 2017, tình trạng sức khỏe của cô đã cải thiện. Tuy nhiên, vào mùa đông năm 2019, Shannen được biết rằng bệnh ung thư đã quay trở lại và đang ở giai đoạn 4 di căn. Vào tháng 1/2023, cô bắt đầu đợt điều trị chữa bệnh. Cô thừa nhận rằng cô rất sợ hãi, nhưng vẫn cố gắng mạnh mẽ để có thể chiến thắng bệnh tật và hy vọng vào phép màu.