Hwang In Yeop - Mỹ Nam Hack Tuổi Trong A Prefabricated Family

Hwang In Yeop - Mỹ Nam Hack Tuổi Trong A Prefabricated Family

Hwang In Yeop, mỹ nam 33 tuổi 'cưa sừng làm nghé' đóng học sinh quá đỉnh trong dự án phim A Prefabricated Family, nhan sắc trẻ đẹp hơn cả thời mới vào nghề, khiến khán giả không ngớt khen ngợi.

Hwang In Yeop - Mỹ Nam Hack Tuổi Trong A Prefabricated Family

Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn hack tuổi, Hwang In Yeop tiếp tục gây bão với tạo hình học sinh trung học ở tuổi 33 trong dự án phim A Prefabricated Family.

Phim A Prefabricated Family được xem là một trong những dự án phim Hàn được mong chờ nhất năm 2024. Được remake từ kịch bản đình đám của Trung Quốc, phim xoay quanh câu chuyện thú vị về 3 anh em không cùng huyết thống sống chung một nhà dưới sự bảo bọc của hai người bố. Họ cùng trưởng thành và định nghĩa lại ý nghĩa của 'gia đình'.

Ảnh 1

Ảnh 1

Tạo Hình Học Sinh Trung Học

Sau nhiều tháng nhá hàng, A Prefabricated Family đã hé lộ tạo hình của nam chính Hwang In Yeop. Mỹ nam này khiến khán giả bất ngờ với vẻ trẻ trung, đẹp trai đến không thể tin được. So với hình ảnh 6 năm trước, Hwang In Yeop thậm chí còn trẻ hơn khi đóng học sinh trung học.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự Tò Mò Của Khán Giả

Khán giả không chỉ thích thú và mong chờ với vai diễn của Hwang In Yeop mà còn đầy tò mò. Liệu anh sẽ đóng vai anh lớn hay anh nhỏ trong dự án lần này? Mong muốn của người xem là thấy mỹ nam này có thể thay đổi tình thế trong phim. Và liệu vai diễn của anh có phải là nhân vật anh lớn như trong bản gốc hay không?

Ảnh 3

Ảnh 3

Đội Ngũ Diễn Viên

Ngoài Hwang In Yeop, A Prefabricated Family còn có sự tham gia của Jung Chae Yeon và Bae Hyun Sung, hai diễn viên trẻ nổi tiếng gần đây. Vai diễn của hai người bố trong phim vẫn được giữ bí mật, khiến khán giả hào hứng đợi xem.

Ảnh 4

Ảnh 4

Phim dự kiến ra mắt vào năm nay trên kênh JTBC, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ.