Huỳnh Dịch lộ diện, số phận 'Lên nhầm kiệu hoa' được chồng như ý

Huỳnh Dịch lộ diện, số phận 'Lên nhầm kiệu hoa' được chồng như ý

Diễn viên Trung Quốc Huỳnh Dịch gây sốc khi tái diễn cảnh Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 23 năm Sự kiện này thu hút sự chú ý của công chúng và tạo nên sự tò mò về diễn viên tài năng này

Trên trang cá nhân ngày 6/9, nữ diễn viên xinh đẹp 44 tuổi đã đăng tải một đoạn video mà cô tự trang điểm, làm tóc và mặc quần áo giống như nhân vật Lý Ngọc Hồ. Theo thông tin từ Sina, Huỳnh Dịch đã làm hóa trang này để quay phim cho show thực tế It Sounds Incredible.

 

Huỳnh Dịch đóng Lý Ngọc Hồ. Video: Weibo/Huang Yi

Cụm từ "Huỳnh Dịch tái hiện Lý Ngọc Hồ sau 23 năm" đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo như một chủ đề đáng chú ý. Nhiều người hâm mộ đã nhận xét rằng ngoại hình của diễn viên không thay đổi nhiều trong suốt hai thập kỷ qua. Có fan viết rằng: "Cô ấy đã đưa tôi trở lại kỷ niệm tuổi thơ. Bộ phim thật ý nghĩa", "Không có so sánh thì không có tổn thương, bản phim cũ hay hơn bản mới ở mọi mặt".

Huỳnh Dịch lộ diện, số phận 'Lên nhầm kiệu hoa' được chồng như ý

Huỳnh Dịch đã tạo ra một sự nghiệp diễn viên hàng đầu trong dòng phim cổ trang nhờ vai diễn đáng nhớ trong bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa". Bộ phim đã gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á sau khi ra mắt vào năm 2000. Trong phim, Huỳnh Dịch đóng vai một tiểu thư con nhà võ và kết hôn cùng ngày với Lý Băng Nhạn, một tiểu thư khác. Trong quá trình rước dâu, hai đoàn gặp trời mưa và tạnh sau đó, nhưng phu kiệu rước nhầm đã đưa hai cô dâu về nhà chồng của nhau. Mặc dù vậy, điều này đã giúp cả hai gặp được phu quân như nguyện vọng.

Phiên bản mới ra mắt vào cuối tháng 8 đã nhận được nhận xét tiêu cực từ nhiều khán giả về cả kịch bản và diễn xuất của dàn sao.

Với hơn 25 năm trong nghề diễn xuất, Huỳnh Dịch đã để lại dấu ấn với vai diễn trong các phim Hoàn Châu cách cách 3, Phong Vân 2 và phim truyền hình Ngọa hổ tàng long. Trong những năm gần đây, cô đã tham gia vai phụ trong Thiên Long Bát Bộ 2021 và Đương gia chủ mẫu. Huỳnh Dịch đã trải qua hai cuộc hôn nhân và hiện đang là mẹ đơn thân.

Như Anh (theo Sina)