Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố trinh thám và ly kỳ, drama K-drama Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+ (lên sóng 22h30 thứ 4, 5) mang đến cho người xem một cốt truyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại Với những manh mối bí ẩn và tình huống xoắn não, bộ phim này hứa hẹn sẽ cuốn hút và gợi cảm xúc cho khán giả

Kết hợp sự hấp dẫn của thể loại trinh thám và yếu tố siêu nhiên, bộ phim bắt đầu với việc giới thiệu nhân vật chính Yook Dong Joo (Jung Woo), một nhà văn đang gặp khó khăn tài chính. Trong một tai nạn, anh gặp cậu học sinh Kang San, người bị mất trí nhớ nhưng lại có khả năng siêu nhiên đặc biệt (Bae Hyun Sung). Đồng cảm với tình cảnh của cậu bé, Dong Joo quyết định chăm sóc và nuôi dưỡng cậu. Trong quá trình đó, Dong Joo lén sử dụng bản thảo tiểu thuyết kỳ lạ mà cậu bé mang theo trong balo của mình, và xuất bản dưới tên của mình. Cuốn sách này đã trở thành một hiện tượng, giúp Dong Joo trở thành một nhà văn nổi tiếng. Tuy nhiên, các vụ án trong sách tương đồng với các sự kiện thực tế và cậu bé cũng dần dần lấy lại ký ức. Nhờ việc này, những bí ẩn từ quá khứ cùng sự thật về cậu bé và cuốn nhật ký dần dần được tiết lộ.

Qua quá trình nghiên cứu, Dong Joo ngỡ ngàng khám phá ra rằng cậu bé mà anh ta đã cưu mang thực chất là Kang San, một học sinh xuyên không từ năm 1995. Đồng thời, anh ta kết luận rằng Kai (Oh Man Seok), người được cho là anh ruột đã mất tích trong quá khứ của Kang San, là chủ nhân thật sự của cuốn tiểu thuyết. Hơn nữa, Kai cũng được cho là hung thủ của các vụ án gần đây, với mục đích trả thù.

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Dong Joo đã tìm ra sự thật về thân thế của Kang San và anh trai mình.

Ngược về 27 năm trước, Lee Ha Neul chứng kiến trực tiếp những kẻ vô nhân tính sát hại một người vô gia cư. Trong khi chúng sống trong xa hoa và ngậm thìa vàng, một người nghèo khổ lại bị kết án oan vì sự can thiệp của một cảnh sát đã biến chất. Thế nhưng, nếu Kai thật sự là Ha Neul và là người đã viết cuốn tiểu thuyết, dường như những điều này chưa đủ để anh lên kế hoạch ám sát tinh vi, như được miêu tả trong hồi hai của cuốn sách.

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Kai dù đã hiện diện nhưng vẫn là điểm bí ẩn lớn trong phim.

Đó là lúc phim tiết lộ thêm những chi tiết bí ẩn mới. Qua các mảnh ký ức của Kang San, cậu nhớ lại rằng mình có một người anh trai và đã từng gặp Yook Chan Sung (Yoon Na Moo), bố của Dong Joo. Ông này được coi là người thân duy nhất của hai anh em mồ côi. Chính ông đã trao cho Kang San một chiếc balo chứa bản thảo tiểu thuyết và đột ngột qua đời sau khi cậu biến mất. Vậy liệu bí ẩn đằng sau cái chết của ông và sự mất tích của Kang San có phải là động cơ để Kai - Ha Neul lên kế hoạch báo thù?

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Bố của Dong Joo xuất hiện trong các mảnh ký ức của Kang San.

Diễn biến không thể đoán trước tại thời điểm hiện tại

Khi những mảnh ký ức trở lại, sức mạnh của Kang San trở nên không ổn định hơn. Cậu thường xuyên kết nối với những người khác, dẫn dắt cậu đến những địa điểm liên quan đến vụ án cũ. Tất cả những điều này dần hé mở bức màn bí mật che đậy mọi chuyện.

Về phía Đông Joo, để tránh bại lộ việc đánh cắp bản thảo và lợi dụng nó, anh ta đã cản trở Kang San tiếp cận quá khứ và khôi phục lại kí ức. Đồng thời, anh ta cũng nhớ lại hành động bí ẩn của một viên cảnh sát tại nhà anh, là Byun Jong Il, người đã che đậy một vụ án kinh hoàng và bây giờ đã trở thành một ủy viên quyền lực trong chính trị. Liệu có phải hắn liên quan đến cái chết của cha Đông Joo? Câu chuyện này đặt Đông Joo giữa việc khám phá sự thật hoặc thờ ơ để bảo vệ danh tiếng.

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Ký ức của Đông Joo về người che đậy vụ án năm xưa.

Giữa Dong Joo và Kang San tồn tại một quan hệ đặc biệt, một sự kết hợp đầy ngẫu nhiên và tình cờ. Mặc dù không cùng chung huyết thống, nhưng Kang San coi Dong Joo như người anh em duy nhất của mình. Dù biết rằng anh ta che giấu nhiều bí mật, Kang San vẫn tin tưởng một cách tuyệt đối vào anh. Ngược lại, Dong Joo luôn tự động bảo vệ và che chở Kang San trong mọi tình huống nguy hiểm. Dấu ấn đặc biệt của câu chuyện là việc xây dựng nhân vật nam chính - một người tốt bụng và liêm khiết, nhưng lại khó kiềm chế được cám dỗ từ danh tiếng và tiền bạc, gây ra những xung đột nội tâm cho chính anh ta.

Huynh Đệ Kỳ Tích trên K+: Sự kết hợp độc đáo giữa quá khứ và hiện tại

Kang San chất vấn Dong Joo vì đã giấu giếm quá khứ của mình.

Trong khi đó, Kai đầy toan tính khi những kẻ anh muốn trừng phạt vẫn còn tự do thoải mái. Nhưng anh không hề hay biết rằng em trai mình đã xuyên không. Đối với cảnh sát, họ đã phát hiện ra rằng vụ án mạng hiện tại có liên quan đến vụ giết người 27 năm trước, nhưng việc đào lại quá khứ thật khó khăn, đặc biệt là khi nó dính líu đến những người có quyền lực. Theo dõi câu chuyện qua các nhân vật, nhiều chi tiết bí ẩn đã được hé lộ, tạo thêm sự căng thẳng và hấp dẫn cho khán giả.