Hướng tới chiến thắng: Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 và những thử thách MOVE không thể bỏ qua

Hướng tới chiến thắng: Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 và những thử thách MOVE không thể bỏ qua

Tham gia Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 cùng loạt thử thách MOVE để rèn luyện sức khỏe và góp phần chung tay phủ xanh Việt Nam

Mỗi ngày sống khỏe mạnh

Trước cuộc thi marathon Quốc tế Đà Nẵng, Manulife Việt Nam đã bắt đầu một chuỗi thử thách trên ứng dụng ManulifeMOVE. Những hoạt động này là phần của chương trình "Tiếp nhịp Sống khỏe cùng bạn" do Manulife khởi xướng, giúp người tham gia không chỉ rèn luyện cơ thể cho cuộc thi sắp tới mà còn đóng góp cho bảo vệ môi trường và có cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn.

Hướng tới chiến thắng: Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 và những thử thách MOVE không thể bỏ qua

Chương trình "Cùng bạn Tiếp nhịp Sống khỏe" sẽ diễn ra chính thức từ ngày 19/07/2023 đến ngày 06/08/2023.

Theo đó, chương trình sẽ bao gồm hai chặng: chặng 1 mang tên ‘Mỗi bước MOVE, Mỗi ngày Sống khỏe’ và chặng 2 - "Tiếp nhịp Sống khỏe tại Đường đua Đà Nẵng". Manulife Việt Nam sẽ trao tặng hơn 1.000 phần quà hấp dẫn bao gồm đồng hồ thể thao Garmin, voucher nghỉ dưỡng từ khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, cùng các quà tặng đặc biệt từ Lazychef, Decathlon, Cỏ Cây Hoa Lá và huy hiệu phiên bản giới hạn MOVE cho người chiến thắng.

Bên cạnh đó,

Hướng tới chiến thắng: Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 và những thử thách MOVE không thể bỏ qua

với 4.000 người đã tham gia hoàn thành thử thách sớm nhất, Manulife sẽ đại diện trồng 4.000 cây xanh tại khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa.

Người tham gia chỉ cần tải ứng dụng ManulifeMOVE, bấm chấp nhận và hoàn thành hai thử thách vận động để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và đóng góp vào quá trình phục hồi rừng tại Việt Nam.

Truyền đạt đam mê xây dựng lối sống bền vững, khỏe mạnh

Là đối tác uy tín và đồng hành cùng marathon Quốc tế Đà Nẵng kể từ năm 2016, Manulife Việt Nam luôn đóng vai trò tiên phong trong các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng và nỗ lực xây dựng cuộc sống bền vững.

Chương trình "Cùng bạn Tiếp nhịp Sống khỏe" do Manulife thiết kế năm nay không chỉ nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe mà còn truyền đi thông điệp chung tay hành động phục hồi rừng, tạo ra giá trị lâu dài cho môi trường và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, đồng thời góp phần xây dựng môi trường sống lành mạnh và bền vững. Việc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi con người và môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hướng tới chiến thắng: Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2023 và những thử thách MOVE không thể bỏ qua

Không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, sau nhiều năm tổ chức, Marathon Quốc tế Đà Nẵng Manulife đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu thích hoạt động thể thao, nhờ vào những giá trị ý nghĩa và mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững.

ManulifeMOVE là ứng dụng được ra mắt để khuyến khích người dùng thúc đẩy một lối sống năng động và khỏe mạnh qua các thói quen đơn giản hàng ngày. Đây là một trong những sáng kiến tiên phong của Manulife trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Không chỉ mang lại những tính năng được cập nhật liên tục và dễ sử dụng, Manulife còn đặt mục tiêu phát triển bền vững và tăng cường việc sử dụng các công cụ điện tử và trực tuyến thay vì giấy truyền thống để bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Thông tin về Marathon Quốc tế Đà Nẵng do Manulife tổ chức.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Marathon Quốc tế Đà Nẵng Manulife nhằm khuyến khích người dân địa phương tham gia chạy bộ để lan toả lối sống năng động và lành mạnh. Mỗi năm, cuộc thi thu hút hàng ngàn vận động viên từ trong và ngoài nước đến tham gia, vừa tham gia chạy bộ, vừa khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin về Marathon Quốc tế Đà Nẵng Manulife, vui lòng truy cập link sau.