Hương Giang và Câu Chuyện Đằng Sau LHP Cannes 2024

Hương Giang và Câu Chuyện Đằng Sau LHP Cannes 2024

Khám phá hành trình gặp rắc rối của Hương Giang tại LHP Cannes 2024 khi vừa tới Pháp

Phần 1: Hành Trình Gặp Rắc Rối

Hương Giang, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, vừa đặt chân đến Paris, Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes 2024. Người hâm mộ trông đợi sự xuất hiện của cô trên thảm đỏ, nhưng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như dự tính. Trước giờ G, Hương Giang đã livestream tiết lộ về sự cố đang gặp phải, khiến nguy cơ huỷ dự thảm đỏ LHP Cannes trở nên khó khăn.

Trên sóng livestream, Hương Giang chia sẻ về việc ekip hỗ trợ chưa đến kịp, trang phục và giày bị giữ lại bởi Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor. Dù mọi thứ đã chuẩn bị, nhưng vấn đề visa của Lê Thu Trang vẫn chưa được giải quyết, khiến kế hoạch dự sự kiện của Hương Giang rơi vào bế tắc.

Hình ảnh

Hình ảnh

Phần 2: Quyết Định Khó Khăn

Với tâm trạng buồn bã, Hương Giang phải đối mặt với quyết định khó khăn: liệu cô sẽ dự LHP Cannes một mình nếu Lê Thu Trang không kịp có visa hay không. Với lịch trình bận rộn, việc chờ đợi không phải là lựa chọn dễ dàng đối với cô.

'Tôi không thể ăn dầm nằm dề ở đây 10 ngày được. Nếu Lê Thu Trangvisa đến Pháp, tôi sẽ dự sự kiện một mình. Nhưng đến 25/5 nếu vẫn chưa kịp, tôi sẽ không thể ở lại Pháp để chờ đợi', Hương Giang chia sẻ trên livestream.

Phần 3: Kỷ Niệm và Hy Vọng

Với kinh nghiệm tham dự LHP Cannes từ trước, Hương Giang đã chia sẻ về những ấn tượng và khó khăn mà nghệ sĩ gặp phải tại sự kiện danh giá này. Dù gặp rắc rối, cô vẫn hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết và cô sẽ có mặt trên thảm đỏ vào ngày hội quốc tế này.

'Tôi hy vọng Lê Thu Trang sẽ có visa kịp và cùng tôi tham dự LHP Cannes. Nếu không, tôi sẽ đứng trên thảm đỏ một mình, nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ từ năm 2022', Hương Giang chia sẻ.

Hình ảnh

Hình ảnh

Video liên quan:

Clip: Hoa hậu Hương Giang tiết lộ có thể không dự LHP Cannes vì không có trang phục

Hoa hậu Hương Giang tiết lộ có thể không dự LHP Cannes vì không có trang phục