Hương Giang thất vọng vì Dịu Thảo bị loại khỏi Top 6 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023

Hương Giang thất vọng vì Dịu Thảo bị loại khỏi Top 6 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023

Hương Giang thể hiện sự nuối tiếc khi Dịu Thảo không lọt vào Top 6 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023 tại Thái Lan

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023 đã diễn ra vào tối 24/6 tại Thái Lan. Sau các phần thi dạ hội, áo tắm và ứng xử, người đẹp Solange Dekker từ Hà Lan đã giành chiếc vương miện. Á hậu 1 là đại diện từ Singapore, còn Á hậu 2 là đại diện từ Mỹ. Dịu Thảo đã đạt 3 giải phụ và dừng chân ở Top 11 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023.

Thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi này là Nguyễn Hà Dịu Thảo. Trong đêm chung kết, cô đã có màn trình diễn xuất sắc và liên tiếp được gọi tên trong các giải thưởng phụ. Tuy nhiên, Dịu Thảo đã dừng ở vị trí thứ 11 trong cuộc thi. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì vẻ đẹp của cô.

Hương Giang thất vọng vì Dịu Thảo bị loại khỏi Top 6 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023

Dịu Thảo dừng bước ở Top 11 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023

Tối qua, Hương Giang đã xuất hiện tại Thái Lan để động viên Dịu Thảo. Trong khoảnh khắc xướng tên Top 6 cuối cùng, Hương Giang rất hồi hộp. Tuy nhiên, MC cuối cùng công bố kết quả mà không gọi tên đại diện Việt Nam. Lúc đó, Miss International Queen 2018 không giấu được sự tiếc nuối và ôm mặt bằng hai tay.

Ngoài ra, Hương Giang cũng đã chia sẻ sau khi Dịu Thảo bị loại khỏi Top 6: "Từ trên sân khấu nhìn xuống, thấy Thảo liên tục xin lỗi, thật không thể kìm nước mắt! Thực sự, cô ấy không có lỗi gì cả. Mọi người đã thấy cô ấy đã biểu diễn cực kỳ xuất sắc, điều quan trọng là cô ấy đã để lại một ấn tượng chuyên nghiệp và mãnh liệt trong lòng khán giả. Đây là một hành trình đáng giá và là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc sống của cô ấy!"

Khoảnh khắc Hương Giang buồn bã vì Dịu Thảo không thể vào Top 6 chung cuộc

Hương Giang lên sân khấu an ủi Dịu Thảo sau cuộc thi

Có thể nói không chỉ Hương Giang mà nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nhan sắc đều tiếc nuối cho Dịu Thảo