Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Hương Giang tiết lộ dấu hiệu cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm kết hôn, sau khi Thanh Hằng cũng chuẩn bị bước vào đám cưới

Trong một buổi biểu diễn trực tiếp của Hồ Ngọc Hà cách đây nửa năm, Thanh Hằng gây sốt khi mời bạn thân cùng đi lễ cưới. Vào ngày 22/10 vừa qua, cặp đôi "chị đại" và nhạc trưởng của mình đã tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được mời tới dự. Sau lễ cưới của Thanh Hằng, người dùng mạng xã hội đang háo hức chờ đợi ngày "Nữ hoàng giải trí" và Kim Lý chính thức trở thành vợ chồng và bước vào lễ đường.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đẹp hơn gấp đôi trong buổi tiệc cưới, nhưng vẫn có những người tự hỏi tại sao cả hai lại có khuôn mặt căng căng như vậy?

Không chỉ cư dân mạng mà Thanh Hằng - cô dâu cũng hối thúc bạn thân. Cụ thể, dưới bài đăng chúc mừng của Hồ Ngọc Hà, cô nàng siêu mẫu đã để lại một bình luận: "Cảm ơn bà nha, đợi đám cưới bà nha. Mong lắm". Bà xã của Kim Lý cũng mong muốn Thanh Hằng sẽ biểu diễn hát để góp phần làm vui thêm cho ngày trọng đại của cô.

Đáng chú ý, Hương Giang đã tiết lộ thông tin đặc biệt rằng "Nữ hoàng giải trí" đã xác nhận:"Chị Hồ Ngọc Hà bảo sẽ cưới sớm nha mọi người ơi". Dựa trên những gợi ý này, cư dân mạng đồng ý rằng ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sống chung một nhà không còn xa.

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đến chúc mừng cho bạn thân đã kết hôn được một thập kỷ, bên cạnh việc Kim Lý trở thành chồng của nhạc trưởng.

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Thông qua việc tiết lộ một số thông tin, Thanh Hằng và Hương Giang đã khiến cho nghi vấn về việc Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm tổ chức đám cưới trở nên thực tế hơn.

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Sau hôn lễ của "chị đại", cư dân mạng cũng mong chờ được chứng kiến sự kiện quan trọng tiếp theo của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết cả hai không có ý kiến chung về việc tổ chức đám cưới, do đó cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa thể thực hiện được. Cụ thể, bà mẹ 3 con chia sẻ:"Mỗi năm, anh Kim Lý đều có ý định cưới tôi... Vì vậy, khi nào có duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì nó sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và cần được chuẩn bị tỉ mỉ. Khán giả đến vì tình yêu dành cho tôi, và đám cưới là sự kiện của những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến tham gia rồi rời đi mà không có sự giao lưu và chào hỏi. Đó là điều tôi cảm thấy lo lắng nhất.

Tôi và Kim Lý có cùng quan điểm về cuộc sống, tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý với nhau khi nói đến việc tổ chức đám cưới. Bản thân tôi chỉ mong muốn có một buổi lễ nhỏ tại một địa điểm nào đó, trong khi Kim Lý lại có nhiều bạn bè và quan hệ, và anh ấy mong muốn mời khách mời từ khắp nơi trên thế giới. Nghe vấn đề đó, tôi đã đảo ngược ngay. Bây giờ, anh ấy có ý định tổ chức, hãy để ý định đó xảy ra".

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nói về ước mơ về hôn lễ, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi muốn tổ chức nó ở một nơi xa xôi và yên tĩnh, có thể là biển hoặc núi, bởi vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn có một bầu không khí đẹp và lãng mạn, với thời tiết mát mẻ, không quá lạnh hay nóng. Tôi sẽ mời những người thân thương đến chung vui cùng tôi.

Đối với tôi, đám cưới là một nghi thức, một lễ truyền thống và sau đó, cô dâu và chú rể phải có thời gian để nói chuyện, vui đùa và chia sẻ niềm vui với khách mời. Nếu có từ 1.000 đến 2.000 khách mời, tôi không thể đối phó với tất cả mọi người, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên tôi rất lo lắng về việc tổ chức một đám cưới quá lớn. Nhưng tôi đã xem sự thuyết phục của anh Kim Lý đối với tôi sẽ thế nào".

Hương Giang hé lộ dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị kết hôn?

Hà Hồ có gia đình trọn vẹn bên Kim Lý cùng các nhóc tỳ đáng yêu