Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Hương Giang chia sẻ về quá trình hồi phục sau chia tay Đình Tú và tìm lại cân bằng trong cuộc sống với tâm trạng chân thành và cảm xúc chân thật

Diễn viên Hương Giang nổi tiếng trong vai trò diễn viên và MC trên màn ảnh Việt. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim phổ biến như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Cô Gái Nhà Người Ta, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, và Đừng Làm Mẹ Cáu.

Mặc dù sự nghiệp thành công, tình yêu của Hương Giang lại gặp khó khăn khi cô từng trải qua một cuộc ly hôn. Sau đó, cô nắm tay với nam diễn viên Đình Tú, sau khi họ đóng chung trong bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Tuy nhiên, vào tháng 5/2022, Hương Giang đã xác nhận chia tay Đình Tú, làm nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Hương Giang đã tham gia buổi giới thiệu phim Nhà Mình Lạ Lắm.

Trong thời gian sắp tới, người hâm mộ sẽ có cơ hội liên tục gặp gỡ Hương Giang qua nhiều dự án đáng chú ý nhưNhà Mình Lạ Lắm, Món Quà Của Cha… Đặc biệt trong dịp này, chúng tôi có cơ hội nghe nữ diễn viên chia sẻ về những khó khăn và thành công trong suốt quá trình làm nghề, cũng như hành trình tình yêu được khán giả quan tâm đặc biệt.

Đã một năm kể từ ngày tham gia bộ phim "Đừng Làm Mẹ Cảu", tại sao chị lại quyết định đảm nhận vai diễn trong bộ phim mới "Nhà Mình Lạ Lắm"?

Lý do đầu tiên là đơn vị sản xuất rất tâm huyết với dự án này. Thứ hai, Giang cảm thấy bên phía ekip rất trân trọng mình. Họ mời đích danh và nói nhân vật này là dành cho Giang. Làm diễn viên thì còn gì tuyệt vời hơn là được mời đi diễn đâu! Sau khi đọc kịch bản, Giang thấy đây cũng là dạng vai mà mình chưa được đóng bao giờ.

Trong đội nhóm này, có ai khiến chị cảm thấy đặc biệt hào hứng khi được làm việc cùng không?

Chắc chắn là anh Nhan Phúc Vinh. Lí do là Giang đã rất quý anh ấy kể từ khi làm việc chung trên bộ phim "Đừng Làm Mẹ Cáu". Giang chưa bao giờ đánh giá cao một nam diễn viên như anh Vinh, mặc dù hai người không quá thân thiết trong đời thường. Một thực tế khác là cả hai có thể không nói chuyện với nhau bao giờ ngoài đời, nhưng khi làm việc trên phim trường, họ lại cảm thấy rất thoải mái. Điều này cũng là điểm mà Giang rất thích ở Phúc Vinh.

Anh là một nam diễn viên rất chuyên nghiệp, rõ ràng phân biệt giữa phim và cuộc sống riêng tư. Giang và Vinh đều luôn đặt ra ranh giới cho đối tác diễn của mình. Phim chỉ là phim, còn cuộc sống là cuộc sống. Cả hai không bao giờ gây hiểu lầm cho đối tác diễn. Khi xem phim của anh Vinh, Giang không chú ý hoặc hâm mộ gì cả. Các vai diễn anh thể hiện chẳng khiến Giang quá hứng thú. Tuy nhiên, khi làm việc trực tiếp, Giang rất trọng anh ấy vì sự chuyên nghiệp và đạo đức.

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Chị có thể cho biết một chút về tạo hình nhân vật Kim trong bộ phim Mình Lạ Lắm không? Tính cách của nhân vật này có gì giống với chị ngoài đời không?

Về diện mạo, nhân vật của Giang trong phim sẽ là một cô gái rất quý phái. Mặc dù ekip đã mời trực tiếp, Giang vẫn tham gia buổi thử vai như bình thường để kiểm tra xem có phù hợp với vai diễn hay không. Nhân vật trong phim này hoàn toàn khác với Giang ngoài đời. Giang là một người hâm mộ phim Hàn và đã xem nhiều tác phẩm để làm tư liệu, nghiên cứu nhân vật để thể hiện.

Giang đã từng đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng như những người con gái hiền lành chân chất hay những nhân vật mưu mô, phản diện. Nếu được lựa chọn, cô mong muốn vào vai nhân vật có tính cách như thế nào?

Giang hứng thú với việc đóng những vai không giống bản thân. Đối với Giang, đó là điểm hấp dẫn của nghề diễn. Cô thích sự sáng tạo và hưng phấn trong công việc của mình. Hiện tại, Giang thích đóng những vai phản diện, không theo khuôn mẫu. Cô ưa thích những vai có tính mưu mô, thâm hiểm và suy nghĩ sâu sắc hơn chút. Nếu như có cơ hội đóng vai một sinh viên thì cũng tuyệt vời, nhưng Giang lo ngại vì tâm hồn cô không còn trong sạch như trước để thể hiện được tính cách đó.

Sau khi công khai chuyện chia tay, có nhiều người vẫn liên tục nhắc tới tên người yêu cũ trong comment ảnh của cô. Cô có bao giờ cảm thấy không thoải mái hay phiền lòng?

Đa phần, Giang đã chọn bỏ qua những bình luận đó. Đôi khi, Giang cũng sẽ trả lời những bình luận này để mọi người hiểu rằng cô không muốn nhắc lại chuyện cũ nữa. Mặc dù có những khán giả ưa thích Giang nhưng họ không biết vấn đề này do ít theo dõi thông tin. Đối với những người chưa biết, Giang sẽ rõ ràng thể hiện thái độ của mình để họ hiểu và không tái diễn sự việc. Với những người có thái độ tiêu cực quá đáng, Giang sẽ không chấp nhận họ xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Hương Giang - Tuấn Tú đóng cặp trong phim Món Quà Của Cha

Sau hơn 1 năm kể từ khi chia tay, điều đáng chú ý nhất trong cuộc sống của chị là gì?

Giang nghĩ rằng thay đổi lớn nhất đến từ cách suy nghĩ và cảm xúc. Chị cố gắng nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực và đơn giản hơn. Sau khi tiếp thu thêm nhiều kiến thức, chị nhận ra rằng không phải mọi thứ đều cần phải làm quá căng thẳng, vì điều đó sẽ làm ta mệt mỏi. Nếu chúng ta đơn giản hóa mọi thứ, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Dòng cảm xúc sẽ thay đổi khi tư duy được thay đổi. Sự hạnh phúc hay đau khổ phụ thuộc vào suy nghĩ của chính bản thân. Giang, sau khi trải qua nhiều trải nghiệm, cho rằng vấn đề lớn nhất mà những người phụ nữ gặp phải trong hoàn cảnh tương tự như cô ấy vào thời điểm đó là thiếu kiến thức và trải nghiệm. Nếu chị ta cố gắng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, chị ta sẽ không cảm thấy quá tiêu cực như vậy.

Sau khi chia tay, bạn có vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ hay chấm dứt mọi liên lạc?

Khi đã yêu nhau rồi chia tay, tốt nhất là không nên tiếp tục liên lạc với nhau. Điều này không chỉ áp dụng cho trường hợp của tôi mà chung cho mọi người. Vì khi chia tay, mọi duyên tình đã kết thúc và chúng ta nên dừng lại để bước sang một trang mới.

Sau khi ly hôn, tôi đã dành một khoảng thời gian để tự thả lỏng và suy nghĩ, sau đó bước tiếp. Hiện tại, tôi có cần tự cho mình một khoảng nghỉ tương tự sau khi chia tay?

Tất nhiên rồi, thời gian đã trôi qua. Giang đã dành một năm để tìm lại sự cân bằng. Lúc này, không còn điều gì khiến tôi cảm thấy như vậy nữa.

Trong thời gian đó, bạn đã làm những gì để giải tỏa suy nghĩ và cảm xúc của mình?

Giang tái thiết quan hệ bạn bè và người thân đã bị bỏ quên trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Giang bổ sung kiến thức bằng cách đọc sách và tiếp thu những điều tích cực từ việc nghe và xem. Giang tránh xa những điều tiêu cực vì chúng chỉ làm cho mình càng buồn bã hơn.

Ngoài ra, Giang tập luyện thể thao để cải thiện sức khỏe. Khi sức khỏe tốt hơn, tinh thần cũng được nâng cao. Giang cũng định mở rộng kinh doanh và làm cho mình bận rộn hơn. Tóm lại, Giang dành nhiều thời gian hơn cho chính mình, chăm sóc và phát triển bản thân.

Sau khi kết thúc một mối quan hệ, điều chúng ta thường nuối tiếc nhất là những kỷ niệm. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?

Không chỉ trong chuyện tình yêu mà còn trong bất kỳ mối quan hệ nào, sau khi chia tay chúng ta chỉ còn nhớ lại trong ký ức.

Hiện tại, bạn có người mới chưa?

Giang muốn tận hưởng thời gian độc thân này vì mới trải qua một thời kỳ khó khăn. Tâm hồn của Giang cần thời gian để lành lại và đó sẽ có những vết thương. Hiện tại, Giang cảm thấy rất cân bằng sau khi đã tích cực suy nghĩ và thay đổi tư duy, lối sống. Giang cũng nhận thấy có nhiều tín hiệu từ vũ trụ gửi đến mình.

Hương Giang giải tỏa buồn bằng cuộc sống độc thân sau khi chia tay Đình Tú

Là người công chúng, khi tiết lộ chuyện tình cảm luôn phải đối mặt với 2 luồng phản ứng là được ủng hộ hoặc nhận về chỉ trích. Nếu có người yêu mới, liệu chị có còn quyết định lựa chọn công khai chuyện tình cảm với khán giả?

Yêu đương là chuyện của hai người, không cần thiết phải công khai trước mắt mọi người đâu.

Chị trướ̛c đây dã phân chia sẻ: "Quan điểm của tôi yêu là phải có sự tin tưởng và sự bảo vệ tượng laí và tạo không gian để có thể yêu!". Vậy các hành động của đối phương có thể tạo được môi trường tin tưởng và cảm giác an toàn đối với chị là gì?

Điều này rất khó nói trong vài câu. Giang muốn có một người yêu tin tưởng và thật lòng đối với mình. Điều đó chủ yếu là dựa trân cảm giác chính mình, không rễ qua một hành động cụ thể. Ngoài ra, người kia phải để ý quan trọng của bản thân, mang lại cảm giác an toàn và trung thành. Truơớc đây, Giang không chuột chũi quá nhiều về tề tội chính. Tuy nhiên, hiện tại, khi đã tự tin và thành đạt, mình mong muốn rằng người đồng hành cũng ít nhất phải cáp trên mặt tài chính, phụ thuộc vào Giang.

Trên mạng xã hội hiện nay, xuất hiện nhiều câu chuyện về "người thứ ba" làm xen vào mối quan hệ tình cảm yêu đương giữa hai người. Nếu rơi vào tình huống này, tôi sẽ xem xét lại mối quan hệ với người bạn đồng hành để tìm hiểu nguyên nhân vấn đề. Nếu vấn đề không nằm ở tôi mà nằm ở họ, có nghĩa là người đó đã thay đổi. Trong trường hợp này, tôi sẽ để họ ra đi. Nếu vấn đề đến từ phía họ, tôi không thể giữ được mối quan hệ này.

Theo ý kiến của chị, tạo một mối quan hệ vững chắc và thâm gắn phụ thuộc vào từng trường hợp riêng biệt. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Không tồn tại công thức nào áp dụng cho tất cả mọi người.

"Hạnh phúc" được xem là mục tiêu cuối cùng của mỗi người trong cuộc sống này. Có người định nghĩa hạnh phúc là kiếm được nhiều tiền, có người cho rằng hạnh phúc là được sống vui vẻ bên người thân yêu... Vậy đối với tôi, hạnh phúc là gì?

Khi còn trẻ, tôi nghĩ hạnh phúc là một kết quả, là một điểm đến. Nhưng ở tầm tuổi này, tôi nhận thấy hạnh phúc là một hành trình, một quá trình. Hạnh phúc sẽ là những khoảnh khắc trong hành trình của tôi chứ không phải là kết quả.

Tôi đã từng kể về việc tan vỡ hôn nhân: "Lúc đó, tôi đã tự kiếm tiền từ công việc làm, không phụ thuộc vào bố mẹ, nên tôi cảm thấy đã tự lập. Tôi nhìn thấy mọi thứ rất tươi sáng, tràn đầy hy vọng. Sau 6 năm, chúng tôi đã ly hôn". Quan điểm hiện tại của tôi về hôn nhân là như thế nào?

Quan điểm của tôi vẫn giữ nguyên. Đối với tôi, gia đình vẫn là giá trị quan trọng nhất. Nếu gặp được một người đàn ông thực sự phù hợp để cùng chia sẻ cả cuộc đời, tôi sẵn sàng đi cùng người đó suốt đời.

Trong tương lai, tôi muốn thay đổi mình ở điểm nào nhất?

Hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng nên không mong muốn thay đổi gì. Chỉ mong muốn mọi việc trở nên tốt đẹp và phát triển hơn thôi.