Hướng dẫn mua và nhận vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng loại World Cup 2026 tại sân Mỹ Đình

Hướng dẫn mua và nhận vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng loại World Cup 2026 tại sân Mỹ Đình

Mua vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình dễ dàng hơn bao giờ hết với cách mua vé online, tiện lợi và nhanh chóng Hãy sẵn sàng để cùng hàng triệu người hâm mộ đổ về sân nhà Mỹ Đình, thể hiện lòng yêu thương và sự ủng hộ chất chứa đầy cảm xúc cho ĐT Việt Nam!

Tháng 11 này, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận vòng loại 2 World Cup 2026 gặp Đội tuyển Philippines và Đội tuyển Iraq. Trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16/11 trên sân của Đội tuyển Philippines và trận thứ hai sẽ được tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11. Để xem trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Iraq trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 21/11, người hâm mộ có thể mua vé thể thao dễ dàng qua điện thoại di động với giá cả hợp lý. Vé xem trận đấu này có 4 mức giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. Khán giả có thể mua vé trực tuyến thông qua ứng dụng VinID.

Vé sẽ được gửi đến khán giả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam, chỉ đối với khách hàng đã đăng ký địa chỉ. Người mua cần xuất trình bản gốc Chứng minh Nhân dân, thẻ Căn cước công dân hoặc hộ chiếu khi nhận vé. Dự kiến, khán giả có thể nhận vé từ ngày 12/11.

Đối với những trường hợp không thể chuyển phát đến địa chỉ nhận, vé sẽ chỉ được trả tại địa chỉ duy nhất là bưu cục VietnamPost, số 14 Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Thời gian trả vé là từ 8h đến 17h vào các ngày 20/11 và 21/11.

Hướng dẫn mua và nhận vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng loại World Cup 2026 tại sân Mỹ Đình

Các khán giả tham gia trận đấu được khuyến cáo tự bảo quản vé của mình và không mang theo những vật dụng gây thương tích như dao, pháo bông, bình xịt hơi cay hay các vật dụng tương tự. Đồng thời, không được mang theo bất kỳ chất cấm nào theo quy định của pháp luật Việt Nam trong khu vực diễn ra trận đấu.

Ban tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé.