Huawei Việt Nam vinh danh 4 tài năng trẻ Việt xuất sắc cho Cuộc thi Quốc tế Tương lai 2023

Huawei Việt Nam vinh danh 4 tài năng trẻ Việt xuất sắc cho Cuộc thi Quốc tế Tương lai 2023

Huawei Việt Nam tổ chức thành công chương trình Hạt giống cho Tương lai 2023, vinh danh 4 bạn trẻ Việt xuất sắc sẽ tham dự cuộc thi quốc tế, mang đến cơ hội nhận giải thưởng khởi nghiệp 100000 USD từ cuộc thi Tech4Good Nhóm sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội tỏa sáng và khẳng định tài năng của mình

Hạt giống cho Tương lai – Seeds for the Future mùa thứ 8 đã thành công trong việc kết thúc. Đây là một sự cố gắng chung của Huawei Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Chương trình đã tuyển chọn 40 sinh viên xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo, đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp và nhận được chứng nhận từ Huawei Việt Nam.

Trong số những sinh viên tham gia, có 4 cá nhân xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham quan trụ sở của Huawei tại Thâm Quyến và tham gia hội nghị "Hạt giống cho Tương lai 2023" tại Thượng Hải trong 6 ngày. Ngoài ra, 4 sinh viên tài năng đã được chọn để tham gia cuộc thi Tech4Good toàn cầu.

Huawei Việt Nam vinh danh 4 tài năng trẻ Việt xuất sắc cho Cuộc thi Quốc tế Tương lai 2023

Chuỗi hoạt động đào tạo tri thức phong phú

Chương trình Hạt giống cho Tương lai 2023 đã sáng tạo một môi trường cho các sinh viên khám phá các tiến bộ công nghệ mới nhất liên quan đến kết nối 5G, trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ đám mây thông qua nền tảng học tập trực tuyến Seeds Academy. Hơn nữa, chương trình còn mang đến cơ hội trực tuyến để giao lưu với sinh viên từ Lào, Thái Lan, Campuchia và Hàn Quốc, giúp tạo ra môi trường học tập đa văn hóa. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng may mắn được tham dự trung tâm triển lãm công nghệ mới nhất của Huawei và gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu để học hỏi thêm về kinh nghiệm và kỹ năng thiết yếu sau khi tốt nghiệp.

Huawei Việt Nam vinh danh 4 tài năng trẻ Việt xuất sắc cho Cuộc thi Quốc tế Tương lai 2023

Tại chương trình này, các sinh viên được có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong ngành để học hỏi về an ninh mạng - một lĩnh vực quan trọng.

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm buổi giao lưu với ông Ngô Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA), chuyên gia hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong an ninh mạng. Điều này giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhiều khía cạnh trong lĩnh vực này.

Huawei Việt Nam và VDCA cũng đã tạo cơ hội cho sinh viên tham quan và giao lưu với Sconnect - một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình và kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội.

Trò chuyện với ông Macky Zhang, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam, các sinh viên có cơ hội hiểu thêm về kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian. Trong buổi gặp mặt, anh Lương Hồng Quang - chuyên gia, đại sứ của Huawei Việt Nam - cũng tư vấn nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Tại buổi lễ bế mạc, 3 nhóm sinh viên đã trình bày các dự án Tech4Good với các chủ đề: ứng dụng thiết bị IOT để bảo vệ tín hiệu não và cải thiện chất lượng giấc ngủ; sử dụng ChatBot để đánh giá sức khoẻ tâm lý con người, nhằm giảm số lượng người mắc bệnh tâm lý trên 24 tuổi; áp dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ việc leo núi.

Huawei Việt Nam vinh danh 4 tài năng trẻ Việt xuất sắc cho Cuộc thi Quốc tế Tương lai 2023

Có 4 sinh viên được công nhận với kiến thức xuất sắc

Ngoài 40 sinh viên đã nhận được bằng hoàn thành chương trình đào tạo, chương trình Hạt giống cho Tương lai 2023 đã tìm ra 4 tên tuổi nổi bật với tổng điểm cá nhân cao nhất. Các sinh viên đó là Mai Võ Phúc Thành và Phạm Anh Quân đến từ Đại học VinUniversity, Đào Xuân Bắc đến từ Đại học FPT và Nguyễn Quang Huy hiện đang theo học tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Tháng 9 này, 4 sinh viên ưu tú cùng 100 sinh viên ưu tú khác từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đến trụ sở chính của Huawei tại Thâm Quyến và tham dự Hội nghị "Hạt giống cho Tương lai 2023" tại Thượng Hải. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Tech4Good với cơ hội nhận giải thưởng khởi nghiệp 100.000 USD và chương trình huấn luyện cao cấp Startup Sprint tại Trung Quốc.

Chương trình Hạt giống cho Tương lai 2023 là định hướng thành công cho những ước mơ "vươn tầm thế giới" của thế hệ tương lai và thể hiện quyết tâm của Huawei trong việc nuôi dưỡng sự ham học của lớp trẻ. Huawei cũng khẳng định vai trò quan trọng của công nghệ tiên tiến nhất trong giải quyết những vấn đề phức tạp nhất của xã hội.

Những gì sinh viên nhận được không chỉ là chứng chỉ quý giá, mà còn là cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và những trải nghiệm khi trao đổi với bạn bè quốc tế. Kinh nghiệm này sẽ giúp trau dồi thêm cho thế hệ trẻ, nhanh chóng thích nghi với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ để đóng góp ý tưởng sáng tạo cho xã hội.

Huawei đã ra mắt Mate60 Pro với màn hình "nốt ruồi" 3 ", hỗ trợ công nghệ 5G và giá 23 triệu đồng.