How to Tân Binh MU đã gặp chấn thương ngay trước khi ra sân

How to Tân Binh MU đã gặp chấn thương ngay trước khi ra sân

MU đang gặp nhiều khó khăn với các tân binh trước khi mùa giải bắt đầu Vấn đề đáng lo ngại này càng trở nên nghiêm trọng hơn so với mùa trước Thêm vào đó là những scandal xoay quanh Jadon Sancho và Antony

How to Tân Binh MU đã gặp chấn thương ngay trước khi ra sân

Người sẽ thay thế Amrabat trong thời gian tới là ai?

Người mới nhất bị thay thế là Sofyan Amrabat. Cầu thủ 27 tuổi đã rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Morocco do chấn thương lưng mới gặp phải. Anh sẽ không tham gia trong loạt trận FIFA vào tháng 9 này, khi đội tuyển Morocco đối đầu với Burkina Faso và Liberia. Các bác sĩ đã xác nhận rằng Amrabat đã trở lại cơ sở huấn luyện Carrington của MU để hồi phục.

Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chờ thêm vài tuần nữa để có được sự tham dự của anh trên sân. Thông tin này ngày càng làm cho HLV Ten Hag gặp khó khăn khi anh đã mất Mason Mount vì chấn thương. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại vào tháng 10, trong khi Luke Shaw gặp chấn thương nặng.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, MU chỉ còn Casemiro và Eriksen cho 2 vị trí đá cặp, trong khi McTominay đang trải qua phong độ sa sút và phải ngồi dự bị lâu dài, và cầu thủ trẻ Mainoo cũng gặp chấn thương.

How to Tân Binh MU đã gặp chấn thương ngay trước khi ra sân

Amrabat đã buộc phải rời khỏi đội tuyển quốc gia Morocco

Nói chung, Manchester United đang gặp khó khăn với đội hình, khi ít nhất có 8 vị trí không thể đá trong khi giải VĐQG sắp trở lại. Bên cạnh những cầu thủ bị chấn thương như Malacia, Shaw, Varane, Mount, Mainoo và Amrabat, họ còn bị thiếu vắng Antony do bị treo giò nội bộ, và còn khó có thể sử dụng Sancho vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Cũng chưa đủ, Lisandro Martinez đã không tham gia trận đấu vòng loại World Cup 2026 của ĐT Argentina vì bị đau nhẹ ở mắt cá.

MU đang đứng trước nguy cơ nếu không thể có trở lại của các cầu thủ bị chấn thương sau loạt trận của ĐTQG. Khi giải đấu cấp CLB tiếp tục, họ phải đối đầu với Brighton và Bayern Munich, hai đội đang có phong độ rất tốt.