Hợp Long chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm thông minh Aqara tại thị trường Việt Nam

Hợp Long chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm thông minh Aqara tại thị trường Việt Nam

Hợp Long - Đối tác phân phối chính thức của Aqara tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thông minh tiên tiến

Theo đó, việc hợp tác với Hợp Long sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng Việt Nam để trải nghiệm những sản phẩm nhà thông minh chất lượng cao của Aqara với mức giá hợp lý.

Người phát ngôn của nhà phân phối, ông Lương Hoàng Ngọc, chia sẻ: "Hợp Long và Aqara có cùng một triết lý kinh doanh, cung cấp những sản phẩm và giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà vẫn dễ sử dụng và thân thiện. Tại thị trường Việt Nam, các giải pháp nhà thông minh hiện nay còn không đồng bộ, phụ thuộc nhiều vào nhà sản xuất. Trong khi đó, khách hàng nhà thông minh thường tập trung vào người có lịch trình bận rộn, đam mê công nghệ và quan tâm đến tính tiện ích, an ninh và tiết kiệm năng lượng trong gia đình". Với nền tảng vững chắc về giải pháp toàn diện, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, sự hợp tác giữa Hợp Long và Aqara chắc chắn sẽ đem đến sự đổi mới cho các giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam.

Hợp Long chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm thông minh Aqara tại thị trường Việt Nam

Một loạt các thiết bị và giải pháp thông minh đa dạng

Các sản phẩm của Aqara có thể kết nối với nhau để tạo ra một hệ sinh thái nhà thông minh toàn diện. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Aqara Home để điều khiển tất cả các thiết bị.

So với các nhà sản xuất khác, Aqara tập trung vào nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm công tắc thông minh, camera an ninh, chuông cửa thông minh, ổ khóa điều khiển từ xa, các cảm biến tiên tiến, và hệ thống chiếu sáng trong gia đình. Điều này làm nổi bật Aqara trên thị trường với sự đa dạng và phong phú của sản phẩm, từ phân khúc tiết kiệm đến cao cấp. Ví dụ, dòng sản phẩm khóa cửa Aqara bao gồm các loại khóa thông minh mở bằng vân tay, thẻ NFC và sản phẩm cao cấp D200i tích hợp nhận diện khuôn mặt 3D.

Hợp Long chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm thông minh Aqara tại thị trường Việt Nam

Với loại sản phẩm này, khách hàng chỉ cần đẩy cửa mà không cần phải vặn khóa như truyền thống.

Ngay cả với dòng thiết bị cơ bản như cảm biến, Aqara cũng có một loạt sản phẩm đa dạng với cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng, nhiệt độ, cảm biến cửa và đặc biệt là 2 dòng sản phẩm hiếm có trên thị trường: cảm biến rung và cảm biến chuyển động độ nhạy cao sử dụng radar có thể phát hiện nhiều người cùng một lúc.

Sự đồng bộ của các giải pháp Aqara

Ngoài khả năng kết nối đa năng, điểm đặc biệt của Aqara là việc tích hợp nhiều tính năng vào cùng một thiết bị, giảm chi phí ban đầu. Ví dụ, camera Aqara G3 không chỉ là một camera an ninh xoay để theo dõi tội phạm, mà còn là trung tâm điều khiển cho toàn bộ gia đình. Khi kết hợp với ổ khóa thông minh của Aqara, camera G3 tự động ghi lại người mở cửa, mang đến trải nghiệm nhà thông minh và tiện lợi.

Aqara luôn hỗ trợ đa nền tảng nhà thông minh, luôn cập nhật và tối ưu hóa chi phí

Một điểm đáng chú ý khác của Aqara là khả năng hỗ trợ đa nền tảng cho các giải pháp nhà thông minh khác nhau, từ Google Home, Apple HomeKit hoặc cả Amazon Alexa, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi chuyển đổi giữa các nền tảng. Thực tế, Aqara cũng là nhà sản xuất đẩy mạnh Matter, tiêu chuẩn nhà thông minh mới mở rộng tính tương thích giữa các sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.

Hợp Long chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm thông minh Aqara tại thị trường Việt Nam

Về Hợp Long

Hợp Long được thành lập từ năm 2010, bắt đầu là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất của Samsung, LG, Foxconn, là đối tác quan trọng của nhiều tập đoàn hàng đầu như Schneider, Siemens hay Patlite. Hiện nay, Hợp Long cũng là nhà phân phối cao cấp của các thương hiệu hút bụi thông minh hàng đầu thế giới như Ecovacs, Tineco.

Hợp Long ở Việt Nam không chỉ hỗ trợ Aqara trong việc xây dựng hệ thống phân phối mà còn đào tạo và tư vấn giải pháp để khách hàng tận dụng hiệu quả thiết bị họ đã mua.