Honkai: Star Rail - Sự Kì Vọng vào Nhân Vật Sam

Honkai: Star Rail - Sự Kì Vọng vào Nhân Vật Sam

Một tin đồn mới từ Honkai: Star Rail đang gợi ý về sự xuất hiện trong game của nhân vật sắp tới Sam, được đồn đoán sẽ có thể chơi trong một bản cập nhật trong tương lai.

Nhân Vật Đồn Đoán Sam Trên Honkai: Star Rail

Một tin đồn từ Honkai: Star Rail đang gợi ý về khả năng xuất hiện trong game của nhân vật đồn đoán sắp tới Sam, dự kiến sẽ được giới thiệu vào game trong một bản cập nhật trong tương lai.

A screenshot of Honkai: Star Rail character Sam from a cutscene during the game's Version 2.0 main story.

A screenshot of Honkai: Star Rail character Sam from a cutscene during the game's Version 2.0 main story.

Việc ra mắt gần đây của bản cập nhật Phiên bản 2.0 của trò chơi RPG khoa học viễn tưởng của HoYoverse đã mang đến rất nhiều nội dung mới cho game, ngoài sự ra mắt của Penacony. Phiên bản 2.0 giới thiệu ba nhân vật chơi mới vào Honkai: Star Rail với Black Swan, Sparkle, và Misha đi kèm với các khu vực mới để khám phá và cơ chế giải đố mới.

Sam đã có sự xuất hiện chính thức đầu tiên đã chờ đợi từ lâu trong câu chuyện chính của Phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail với tư cách là một thành viên của Stellaron Hunters. Trước khi chính thức xuất hiện trong game, Sam đã được gợi ý mạnh mẽ thông qua câu chuyện của Stellaron Hunters tồn tại trước đó với Sam và Kafka đầu tiên tuyển mộ Blade vào nhóm. Anh cũng đã tham gia mạnh mẽ trong việc thêm nhân vật phổ biến Silver Wolf vào tổ chức đối địch, được gợi ý qua Câu chuyện Nhân vật của cô.

Một tin đồn mới đang cho cái nhìn gần hơn về cách Sam có thể nhìn như thế nào khi trở thành nhân vật chơi. Một video ngắn cho thấy bộ áo giáp kim loại của Sam di chuyển và chuyển động vào các tư thế khác nhau, thay đổi diện mạo của anh thành các tư thế sẵn sàng chiến đấu hơn. Video thứ hai cũng trưng bày phần của mặt nạ của Sam di chuyển, tiết lộ lớp vi mạch màu xanh dưới đáy và các chuyển động cơ học bên trong áo giáp ngực của anh.

Những Nhân Vật Đồn Đoán Trên Honkai: Star Rail

Sam chỉ là một trong số các nhân vật được đồn đoán sẽ gia nhập vào đội hình của Honkai: Star Rail trong suốt chu kỳ Penacony. HoYoverse đã giới thiệu trực tiếp một số nhân vật này thông qua các chương trình Đặc biệt và tài liệu quảng cáo của mình, gợi ý về các thành viên dự kiến sắp tới như Sunday và Robin.

Các tin đồn từ Honkai: Star Rail cũng đã gợi ý về một số cập nhật mới đang đến cho các nhân vật cũ, bao gồm phiên bản tiếp theo của Trailblazer và một skin đồn đoán cho nhân vật khởi đầu March 7th.

Với nhiều nhân vật Penacony đã được gợi ý, Honkai: Star Rail gần đây đã tiết lộ ba thành viên của đội sẽ tham gia vào đội hình chơi trong Phiên bản 2.1. Trong quá trình chuẩn bị cho chương trình Đặc biệt của Phiên bản 2.0, HoYoverse đã giới thiệu hai nhân vật năm sao mới sẽ xuất hiện trong Phiên bản 2.1, với Aventurine và Acheron sẽ tham gia vào đội hình. Honkai: Star Rail cũng sẽ thêm một nhân vật bốn sao mới vào là Gallagher trong bản cập nhật Phiên bản 2.1.