Hóng ngay Urusei Yatsura season 2 episode 4

Hóng ngay Urusei Yatsura season 2 episode 4

Khám phá ngay thông tin về ngày ra mắt và dự đoán về bộ anime Urusei Yatsura season 2 episode 4, một bộ anime mà bạn yêu thích. Hãy cùng lướt vào xem ngay bài viết này để biết thêm chi tiết.

Urusei Yatsura season 2 episode 4 release date and time

Đừng quên chuẩn bị đồ ăn nhẹ và nước ngọt để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, vì Urusei Yatsura season 2 episode 4 sẽ chính thức ra mắt vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024, lúc 1:25 sáng theo giờ Nhật Bản.

Lum and Ataru in the new ending (Image via David Production).

Lum and Ataru in the new ending (Image via David Production).

Sau khi tập 2 tập trung hoàn toàn vào nhân vật Ryu, thì Lum và Ataru đã trở lại trung tâm, với sự 'bắt cóc' của người ngoài hành tinh bởi Shingo, một chàng trai sống trong một khu rừng điện, khiến cho nhân vật chính thực sự chú ý đến người hôn phu của mình.

Lum in episode 2 (Image via David Production).

Lum in episode 2 (Image via David Production).

Như đã đề cập trước đó, Urusei Yatsura season 2 episode 4 sẽ ra mắt vào tuần tới và tiếp tục bản remake của series manga nổi tiếng đầu tiên của tác giả Rumiko Takahashi, đã giúp cô trở thành một mangaka nổi tiếng vào những năm 70 và 80 và tiếp tục với các tác phẩm thành công khác như Ranma 1/2 và Inuyasha.

Part of the main cast of the series (Image via David Production).

Part of the main cast of the series (Image via David Production).

A post on Tweeter (X)

Where to watch Urusei Yatsura season 2 episode 4?

Đối với những fan sống bên ngoài Nhật Bản, Urusei Yatsura season 2 episode 4 có thể xem trực tuyến trên cả Hidive và DisneyPlus. Với khả năng một số nền tảng có thể không có sẵn ở một số khu vực, mọi người có thể chuyển sang lựa chọn thay thế.

Những fan mong chờ anime mới trên Crunchyroll sẽ thất vọng khi biết rằng hãng phân phối anime lớn này vẫn chưa thêm bộ anime này vào thư viện của mình. Hơn nữa, những fan sống tại Nhật Bản có thể xem series này thông qua Fuji TV, vì họ sở hữu quyền phát sóng cho bộ anime này.

Recap of Urusei Yatsura season 2 episode 3

Tập gần đây nhất tập trung vào Shingo, một cậu bé sống trong một khu rừng điện và tin rằng một chiếc tivi là ông nội của mình, thúc đẩy cậu tìm kiếm một người phụ nữ để kết hôn. Trong khi đó, Lum đang đợi Ataru vì họ đã hẹn hò, và cuối cùng cũng đã phát hiện ra rằng Ataru chưa đến vì anh ta bận tán tỉnh các cô gái khác.

Shingo cuối cùng gặp Lum và yêu cầu cô kết hôn với mình, điều này dẫn đến việc cô sử dụng tình huống này để gây ghen cho Ataru, người cố gắng giả vờ như tình huống không ảnh hưởng đến anh. Lum bị đưa đến khu rừng nơi Shingo sống, và cuối cùng Ataru quyết định cứu cô, với sự giúp đỡ của Shinobu và Mendo trong nhiệm vụ này.

Chính gia đình của Mendo đã tiết lộ rằng họ đã thực hiện một thí nghiệm nhiều năm trước, về việc tạo ra rau củ điện, nhưng không thành công vì sóng sốc mà chúng tạo ra khi tiêu thụ. Hóa ra Shingo là cháu trai của người đã tạo ra những loại rau củ này.